Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Yến Chibi hát về thanh xuân trong veo qua ca khúc tự sáng tác

Nữ ca sĩ 9x khoe khả năng viết nhạc trong sản phẩm kết hợp cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ - 'Thanh xuân của cô gái nhà bên'.

Hoàng Yến Chibi hát về thanh xuân trong veo qua ca khúc tự sáng tác

Tối 23/5, Hoàng Yến Chibi tung MV Thanh xuân của cô gái nhà bên. Đây là sáng tác đánh dấu sự hợp tác của Hoàng Yến Chibi với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Cô tái hợp với nam ca sĩ Tino sau ca khúc Ngưng làm bạn hai năm về trước. 

MV 'Thanh xuân của cô gái nhà bên'.

Thanh xuân của cô gái nhà bên là cảm xúc trong veo của một thiếu nữ. Sự rung động trước một chàng trai nhà bên khiến tim cô luôn ở trạng thái bồi hồi. Từ không ưa nhau nhưng họ dần thân thiết và cảm nhận được tình cảm dành cho nhau. Với họ, đây chính là quãng thời gian đẹp đẽ nhất của thời thanh xuân.

Với giai điệu đáng yêu qua phần hòa âm phối khí của nhạc sĩ Lê Thanh Tâm, ca khúc đưa người xem quay ngược về thời đẹp đẽ nhất của cuộc đời. Bạn sẽ nhận ra được mình của ngày xưa cũng ngây thơ, ngại ngùng, e thẹn như thế...

Sau sáng tác đầu tay Bài hát đầu tiên tôi viết được tung vào đầu 2019, Hoàng Yến Chibi mạnh dạn hơn khi thử nghiệm với vai trò viết nhạc. Lần này, cô được dìu dắt bởi đàn anh - Tăng Nhật Tuệ. Nữ ca sĩ 9x không nuôi tham vọng sẽ là một nhạc sĩ có tên tuổi. "Tôi đang sống đúng nhất với âm nhạc và cảm xúc. Khi nghĩ được điều hay ho trong đầu, tôi muốn thể hiện nó qua âm nhạc. Tôi có cơ hội được học hỏi, giúp đỡ nhiều từ những người anh có kinh nghiệm trong nghề. Với ca khúc này, tôi viết nó từ những cảm xúc đẹp đẽ nhất về thời thanh xuân", Hoàng Yến Chibi nói. 

Hoàng Yến Chibi - Tino.

Hoàng Yến Chibi - Tino.

Nói về thanh xuân của cô gái 24 tuổi, Hoàng Yến tâm sự: "Tôi đang sống ở tuổi đẹp đẽ nhất của cuộc đời. Từ cô gái ngây thơ, mơ mộng, hiện tôi thấy mình trưởng thành, nữ tính hơn. Thanh xuân của tôi chưa hối tiếc bất cứ điều gì. Tôi sống hết mình, làm việc hết sức, có những mối quan hệ mới đầy tốt đẹp và đầy nhân duyên... Thanh xuân của tôi có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp ở cạnh ủng hộ. Thời gian và hoàn cảnh từng tạo nên thách thức buộc tôi phải vượt qua. Tôi dám đối mặt và vượt qua nó bằng thực lực", Hoàng Yến Chibi nói.

Nói về rung động đầu đời, Hoàng Yến Chibi xem đó là kỷ niệm đẹp. "Một cô gái 18 tuổi ngày đó, tôi đã biết quan tâm người khác, biết giận hờn với chàng trai mình mến. Những cảm xúc ngày ấy đúng nghĩa trong sáng và đẹp nhất. Dù không đi đến cái kết đẹp nhất nhưng đó là thanh xuân mà bất cứ ai từng trải qua đều rất quên nhất. Tôi luôn trân trọng điều đó", cô nói.

Qua ca khúc mới, Hoàng Yến Chibi muốn khẳng định hơn về con đường âm nhạc. "Có người nghĩ Hoàng Yến Chibi ưu tiên phim ảnh hơn ca hát nên đã bỏ bê việc ra mắt ca khúc mới. Không phải thế đâu, tôi đang tìm kiếm và học hỏi thêm nhiều thứ. 2019 này, tôi sẽ bùng nổ với âm nhạc qua những sản phẩm được đầu tư nhất", nữ ca sĩ 9x chia sẻ. 

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.