Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoàng Yến Chibi đẹp trong veo ở Hàn Quốc

Nữ diễn viên 'Tháng năm rực rỡ' khoe nét trẻ trung với gu thời trang biến hóa.

Sau thành công với vai chính điện ảnh trong phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Hoàng Yến Chibi tiếp tục bắt tay vào dự án mới. Cô vừa có chuyến đi Hàn Quốc kéo dài 4 ngày để ghi hình cho dự án mới. Tranh thủ thời gian, nữ diễn viên thăm thú những cảnh quan đẹp của xứ kim chi và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Sau thành công với vai chính trong phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Hoàng Yến Chibi không chịu nghỉ ngơi. Cô vừa có chuyến đi Hàn Quốc kéo dài 4 ngày để ghi hình cho dự án mới. Tranh thủ thời gian, nữ diễn viên thăm thú những cảnh đẹp của xứ kim chi.

Ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi vẫn giữ cho mình sự trẻ trung, dễ thương thay vì sexy như nhiều hot girl cùng trang lứa.

Ở tuổi 23, Hoàng Yến Chibi vẫn giữ cho mình sự trẻ trung, dễ thương thay vì sexy như các hot girl cùng trang lứa.

Cô khoe nét trong veo khi dạo chơi ở thành phố Seoul giữa cái lạnh từ 2-9 độ C. Nữ diễn viên cho biết khá chủ quan khi không mang theo đồ ấm nên phải vội mua thêm đồ để giữ ấm trong những ngày công tác tại đây.

Cô khoe nét trong trẻo khi dạo chơi ở thành phố Seoul giữa cái lạnh 2 - 9 độ C. 

Phong cách retro nhẹ nhàng, đơn giản kiểu Hàn Quốc được Hoàng Yến lựa chọn để xuống phố.

Phong cách retro nhẹ nhàng, đơn giản kiểu Hàn Quốc được Hoàng Yến lựa chọn để xuống phố.

Style cá tính với quần jeans mix với áo măng tô cũng được Hoàng Yến thử nghiệm.

Style cá tính với quần jeans mix áo măng tô cũng được Hoàng Yến thử nghiệm.

9x cho biết, từ xưa đến nay khá xuề xoà trong việc chọn trang phục nên lần làm việc tại nước ngoài này khá lo lắng khi phải tự lo mọi thứ. Yến sợ bị chê là thảm họa thời trang nhưng khi tự tay chọn đồ, được mọi người khen thì thấy thẩm mĩ của mình cũng lên đời rõ, nữ diễn viên vui vẻ nói.

9x cho biết cô vốn xuề xòa trong việc chọn trang phục nên lần làm việc tại nước ngoài này cô khá lo lắng khi phải tự chuẩn bị mọi thứ. "Yến sợ bị chê là 'thảm họa' thời trang nhưng khi tự tay chọn đồ, được mọi người khen thấy thẩm mỹ của mình cũng 'lên đời' rõ", nữ diễn viên vui vẻ nói.

Hoàng Yến hào hứng khi được chìm trong tiết trời xuân với hoa anh đào rực rỡ trên khắp các con đường.

Hoàng Yến hào hứng khi được đắm chìm trong tiết trời xuân với hoa anh đào rực rỡ trên khắp các con đường.

Sau chuyến công tác này, Hoàng Yến sẽ về lại Việt Nam ngay để bắt tay vào những dự án âm nhạc còn dang dở sau khi tập trung cho diễn xuất.

Sau chuyến công tác, Hoàng Yến sẽ về Việt Nam để bắt tay vào những dự án âm nhạc còn dang dở.

Ảnh: Viết Qúy

Ảnh: Viết Quý.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.