Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Yến Chibi bật mí sau một đêm ngủ dậy là biết yêu
Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt sản phẩm mới 'Ngưng làm bạn' kết hợp cùng nhóm nhạc nam Tino ft Kop đúng chất dễ thương như thuở 'Ngây ngô' 3 năm về trước.

Chiều ngày 5/10, Hoàng Yến cùng nhóm nhạc nam tân binh Tino ft Kop cho ra mắt MV Ngưng làm bạn tại TP HCM. Đây là ca khúc được sáng tác bởi thành viên Tino cùng đàn anh tên Yuno. Sản phẩm từng được nhá hàng vào cuối tháng 9 và nhận được sự quan tâm của bạn trẻ.

hoang-yen-chibi-tiet-lo-sau-mot-dem-ngu-day-la-biet-yeu

Hoàng Yến Chibi và nhóm nhạc mới của Vpop Tino ft Kop trong ngày ra mắt MV.

 

Câu chuyện trong MV đưa khán giả trở về thời học sinh với chuyện tình gà bông ngây ngô. Những hình ảnh đẹp về trường lớp, các câu lạc bộ thể thao như bóng rổ, võ thuật… được Hoàng Yến và hai anh chàng dễ thương tái hiện lại.

hoang-yen-chibi-tiet-lo-sau-mot-dem-ngu-day-la-biet-yeu-1

Hình ảnh dễ thương trong MV 'Ngưng làm bạn'.

Hoàng chia sẻ, thời gian qua cô nàng đã thử sức với nhiều thể loại mới nên khi nhận được bản demo Ngưng làm bạn cảm thấy hứng thú giống như 3 năm về trước hát Ngây ngô. Ca từ cũng như giai điệu dễ thương của bài hát khiến Yến Chibi quyết định lên ý tưởng để thực hiện MV.

Giọng ca Close To Me cho biết điểm thú vị trong ca khúc này là các bạn trẻ có thể dùng nó để đi tỏ tình với người mình yêu. "Nó giống như lời tỏ tình rằng 'chúng ta hãy ngưng làm bạn để tiến tới một nấc thang mới hơn' vậy đó", Hoàng Yến chia sẻ.

Nghe lời bài hát, Hoàng Yến cảm thấy nó khá giống với giai đoạn chuyển từ tình bạn sang tình yêu của chính cô và bạn trai chưa công khai. Cô nàng bật mí, không chỉ có mình mà khi đưa bản thu cho bạn trai nghe cũng có chung cảm giác như vậy.

hoang-yen-chibi-tiet-lo-sau-mot-dem-ngu-day-la-biet-yeu-2

Hoàng Yến Chibi bật mí dễ thương về giai đoạn chuyển từ tình bạn sang tình yêu với bạn trai chưa công khai.

"Bài hát có câu mình rất thích: 'Chẳng phải riêng em mất cả đêm thao thức. Anh cũng cứ nằm nhớ em cười một mình ngẩn ngơ'. Cái thời điểm mình và bạn trai nói lời yêu thì cả hai cũng khá là ngại nên đêm đó có nhắn tin qua lại cho nhau. Đó không hẳn là một lời tỏ tình nhưng sáng thức dậy thì cả hai biết đã là người yêu của nhau", nữ ca sĩ trẻ tâm sự.

Hoàng Yến Chibi bị nghi ngờ có tình cảm với hot boy quần vợt Lý Hoàng Nam sau nhiều bằng chứng được fan khui ra trên trang cá nhân. Người trong cuộc chưa một lần khẳng định cũng không phủ nhận về mối quan hệ này. Yến Chibi bật mí, người yêu cô không làm nghệ thuật và đến khi tình cảm chín muồi thì sẽ công khai.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.