Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Hoàng tử lai' Kim Samuel và Hyuna trở lại TP.HCM đầu tháng 7

Nam thần tượng 16 tuổi Kim Samuel cùng "Nữ hoàng quyến rũ" Hyuna và nhóm Dreamcatcher được thông báo sẽ trở lại TP.HCM biểu diễn trong một chương trình âm nhạc vào ngày 7/7.

Ngày 12/6, TenAsia đưa tin "Nữ hoàng quyến rũ" Hyuna sẽ đến TP.HCM để biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc được tổ chức vào đầu tháng 7.

Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 7/7 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC (Quận 7). Chương trình không chỉ có sự góp mặt của cựu thành viên 4minutes mà còn có "Hoàng tử lai" Kim Samuel cùng nhóm nữ tân binh Dreamcatcher. 

Theo TenAsia, dàn sao Hàn trên là khách mời của chương trình Bingo Music World Festival. Liên hoan âm nhạc này đã được KMS Global, công ty điều hành hệ thống Bingo Music xác nhận vào sáng ngày 12/6.

'Hoang tu lai' Kim Samuel va Hyuna tro lai TP.HCM dau thang 7 hinh anh 1

Kim Samuel, Hyuna và nhóm Dreamcatcher sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 7/7.

Thông tin trên trùng khớp với tin tức được ê-kíp của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP tiết lộ từ ngày 16/5. 

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ và người mẫu đại diện của hệ thống Bingo Music vào ngày 3/5. Ê-kíp của nam ca sĩ Chạy ngay đi đồng thời cho biết KMS Global (công ty điều hành Bingo Music) dự định tổ chức một chương trình đặc biệt có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP và các nghệ sĩ Hàn Quốc tại Việt Nam vào ngày 7/7.

"Nữ hoàng quyến rũ" Hyuna vừa trở về từ buổi biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 9/6. Bên cạnh đó, Kim Samuel cũng từng tới TP.HCM khi tham dự một chương trình truyền hình về ca hát còn Dreamcatcher đã góp mặt trong đêm nhạc vào tháng 11/2017 cùng T-ara, TEENTOP. 

Trong cùng ngày 7/7, fan Việt còn được tham dự buổi họp mặt người hâm mộ của nam diễn viên Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi Jung Hae In. Tháng 7 tới được cho là tháng "cao điểm" với người hâm mộ làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam khi liên tiếp đón các sao nổi tiếng ghé thăm và biểu diễn.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.