Press Esc to close

Thông tinWorld
Hoàng tử Harry gọi điện cho tình cũ vài ngày trước khi cưới Meghan

Được mời đám cưới, bạn gái cũ lâu năm của Công tước xứ Sussex khóc trong điện thoại, hứa sẽ đến dự và không đột nhập vào tiệc cưới. 

Biểu cảm buồn bã gây chú ý của Chelsy Davy trong đám cưới Harry - Meghan

Chelsy Davy, mối tình tan, hợp kéo dài gần 7 năm (từ 2004 đến 2011) của Hoàng tử Harry, là một trong những khách mời đến dự đám cưới hôm 19/5 tại Lâu đài Windsor. Biểu cảm buồn bã, tiếc nuối khi liên tục nhìn vào khoảng không vô định, cắn nhẹ môi của cô đặc biệt gây chú ý ở đám cưới hoàng gia. 

Theo nguồn tin thân cận với hoàng gia, Harry đã gọi điện cho Chelsy chỉ vài ngày trước khi kết hôn. "Đó là cuộc gọi cuối cùng của họ, một cuộc gọi chia tay", Express dẫn lời nguồn tin tiết lộ.

Chelsy tham dự lễ cưới trong nhà thờ nhưng không đến tiệc cưới diễn ra vào buổi tối. Ảnh: Elle.

Chelsy tham dự lễ cưới trong nhà thờ nhưng không đến tiệc cưới diễn ra vào buổi tối. Ảnh: Elle.

Theo người bạn này, Chelsy tỏ ra khá xúc động. Harry mời bạn gái cũ tham dự hôn lễ trong nhà thờ nhưng không mời cô đến tiệc cưới diễn ra vào buổi tối. Bạn gái cũ của Harry thậm chí còn khóc trong điện thoại và suýt không định dự đám cưới.

"Cuối cùng, cô ấy cũng đi và hứa với Harry sẽ không đột nhập vào tiệc cưới", nguồn tin cho biết.

Tạp chí Vanity Fair sau đó cũng đưa tin Chelsy không dự tiệc tối tại Frogmore House. Chỉ có một người bạn gái cũ khác của Harry tham dự là Cressida Bonas. Chelsy chỉ tới lễ cưới và ăn trưa.

Chelsy được cho là bạn gái nghiêm túc nhất của Hoàng tử Harry trước khi quen Meghan. Sau khi chia tay vào năm 2011, Chelsy trở về quê hương Zimbabwe. Chelsy dùng từ "điên rồ và đáng sợ" để mô tả về những lời chỉ trích nhận được sau khi chia tay thành viên hoàng gia.

Hồi tháng 9/2015, The Sun và nhiều trang khác của Anh đưa tin Harry vẫn còn tình cảm với Chelsy và cả hai cố gắng nối lại mối quan hệ hồi mùa hè cùng năm. Họ đã có cuộc hẹn hò cuối cùng ở châu Phi và giữ chuyện này bí mật với giới truyền thông. Cuối cùng cả hai đường ai nấy đi vì Chelsy không thể chịu đựng được cuộc sống luôn bị rình rập, phơi bày trước công chúng.

Cả hai có mối tình tan hợp - hợp tan kéo dài nhiều năm.

Cả hai có mối tình tan hợp - hợp tan kéo dài nhiều năm.

"Harry vẫn giữ ngọn lửa yêu đương với cô ấy (Chelsy). Chelsy là trái tim của Harry. Họ được trông thấy ở bên nhau gần đây. Dường như giữa họ vẫn còn rất nhiều tình cảm, nhưng Chelsy không muốn tái hợp bởi cô ấy không muốn cuộc sống của mình trở thành tâm điểm chú ý", Elle trích bài báo của The Sun thời điểm đó.

Năm 2016, trả lời phỏng vấn The Times, Chelsy tâm sự: "Bị chỉ trích sau khi chia tay là điều thật điên rồ. Đó cũng là lý do tại sao tôi muốn trở về châu Phi. Bây giờ thì tôi đã lấy lại bình tĩnh và ổn rồi. Tôi thấy rất khó khi gặp phải điều tồi tệ vì không biết cách đối phó. Khi ấy tôi còn trẻ, tôi chỉ muốn cố gắng để sống bình thường và nó thật khủng khiếp", Chelsy nói thêm.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.