Press Esc to close

Thông tinWorld
Hoàng tử bé có mặt trong top 30 người mặc đẹp nhất nước Anh

Hoàng tử George được bình chọn vào danh sách mặc ấn tượng cùng các nhân vật Hoàng gia khác gồm Nữ hoàng Elizabeth II, Công nương Kate Middleton, Meghan Markle.

Hoang tu be co mat trong top 30 nguoi mac dep nhat nuoc Anh hinh anh 1

Tạp chí Tatler của nước Anh vừa công bố danh sách top 30 nhân vật mặc đẹp nhất năm 2018, trong đó có Hoàng tử bé 5 tuổi George. Hình ảnh ấn tượng và quen thuộc nhất mà giới mộ điệu nhớ đến Hoàng tử là cậu bé đáng yêu với shorts, áo thun cổ bẻ, tất chân cao cổ. Trước đó, năm 2015, George cũng góp mặt trong bảng bình chọn những quý ông thời trang nhất của British GQ.

Hoang tu be co mat trong top 30 nguoi mac dep nhat nuoc Anh hinh anh 2

Theo Harper's Bazaar, phong cách thời trang của Hoàng tử bé có sức ảnh hưởng không thua kém Công nương Kate Middleton hay Meghan Markle. Mỗi món đồ George diện ngay lập tức được các bà mẹ "săn lùng" mua cho con mình, dẫn đến cháy hàng. 

Hoang tu be co mat trong top 30 nguoi mac dep nhat nuoc Anh hinh anh 3

Công nương Kate Middleton, mẹ của Hoàng tử bé, nhiều năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng mặc đẹp do các tạp chí bình chọn. Middleton được yêu thích bởi gu ăn mặc nữ tính, thanh lịch, luôn chỉn chu khi xuất hiện ở các sự kiện. 

Hoang tu be co mat trong top 30 nguoi mac dep nhat nuoc Anh hinh anh 4

Một nhân vật Hoàng gia khác không thể thiếu trong top 30 là vợ Hoàng tử Harry - Meghan Markle. Thời trang của Markle được miêu tả là "phong cách hoàng gia hiện đại". Cô không ngại phá vỡ các quy tắc thời trang khắt khe của Hoàng gia Anh, để tạo dấu ấn riêng cho bản thân.

Hoang tu be co mat trong top 30 nguoi mac dep nhat nuoc Anh hinh anh 5

Tạp chí Tatler ca ngợi phong cách của Nữ hoàng Elizabeth II là thời trang quyền lực với những trang phục sắc màu rực rỡ (hồng, tím, xanh, vàng, đỏ...), họa tiết nổi bật đặc trưng. 

Hoang tu be co mat trong top 30 nguoi mac dep nhat nuoc Anh hinh anh 6

Amelia Windsor là con gái của George Philip Nicholas Windsor, Bá tước vùng St Andrews và là cháu gái của Hoàng tử Edward, Công tước xứ Kent. Amelia, 22 tuổi, đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu, được mệnh danh là "thành viên xinh đẹp nhất Hoàng gia". Cô là khách mời thường xuyên ở các tuần lễ thời trang, gây ấn tượng với phong cách thanh lịch pha lẫn sự trẻ trung, hiện đại. 

Hoang tu be co mat trong top 30 nguoi mac dep nhat nuoc Anh hinh anh 7

Vợ luật sư xinh đẹp, mặc sành điệu của tài tử George Clooney là gương mặt không xa lạ với giới mộ điệu. Amal theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, hơi hướm cổ điển. Những bộ váy liền, suit, chân váy bút chì, blazer không thể thiếu trong tủ quần áo của nữ luật sư. 

Hoang tu be co mat trong top 30 nguoi mac dep nhat nuoc Anh hinh anh 8

Dua Lipa là một trong những nhân vật giải trí lọt top 30 mặc đẹp nhất nước Anh. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi những bộ cánh cá tính, phong cách biến hóa đa dạng, sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ. 

Hoang tu be co mat trong top 30 nguoi mac dep nhat nuoc Anh hinh anh 9

Harry Styles cũng là sao nam có gu thời trang đa dạng, không nhàm chán - khi lịch lãm với suit, lúc lại bụi bặm với jeans, áo thun... Giọng ca sinh năm 1994 nhiều lần có tên trong danh sách những quý ông sành điệu nhất do các tạp chí bình chọn. Ngoài ra, danh sách của Tatler còn có diễn viên Lily James, Matt Smith, Daniel Kaluuya và các người mẫu, nhà thiết kế. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.