Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Touliver làm mới hit Vpop bằng EDM

Nằm trong chuỗi sự kiện chuẩn bị cho dự án Vmix, tối 19/4 Touliver và các nghệ sĩ tham gia có buổi họp báo tại Hà Nội.

Vmix là dự án âm nhạc được nhà sản xuất Hoàng Touliver, Dj Dustee và những người bạn ấp ủ từ cuối năm 2015 với mong muốn cho ra đời một bản mix tập hợp những bài hit Vpop đình đám nhất trong năm theo phong cách nhạc điện tử hoàn toàn mới. Sau thành công của team Tóc Tiên tại The Remix 2015, Touliver có dịp được tiếp xúc nhiều hơn với các nghệ sĩ và tiếp tục có cơ hội hợp tác trong dự án này.

Mở màn sẽ là đêm diễn đặc biệt vào ngày 20/4 có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi như Tóc Tiên, Tiên Tiên, Soobin, Big Daddy, Cường 7, Mlee, Hà Hồ... Với phần nhạc do Hoàng Touliver và Dj Dustee đảm nhiệm.

Hoang Touliver  lam moi hit Vpop bang EDM hinh anh 1
Hoàng Touliver làm mới hit Vpop theo phong cách EDM.

Trong buổi họp báo giới thiệu Vmix, Touliver chia sẻ anh muốn đem tới cho khán giả một không gian nhạc điện tử mang âm hưởng Việt Nam. Đây sẽ là câu trả lời cho những khán giả từng tò mò ca khúc hit của Tiên Tiên được trình diễn theo phong cách EDM trên sân khấu như thế nào. Hay với ai muốn thưởng thức những ca khúc sôi động quen thuộc của Tóc Tiên với bản mix mới.

Đại diện cho các nghệ sĩ Vpop tham gia chương trình, Tóc Tiên cũng rất hào hứng khi một lần nữa kết hợp cùng Hoàng Touliver. Từ khi hợp tác cùng nhà sản xuất undergound này, cô cảm thấy mình thay đổi khá nhiều cả trong phong cách lẫn gu âm nhạc. Nếu trước đây Tóc Tiên thường yêu thích dòng nhạc nhẹ nhàng thì giờ đây cô quan tâm những dòng nhạc được coi là "nặng đô", thậm chí khó nghe hơn.

Đêm diễn tối 20/4 sẽ có 12 bản hit của năm 2015 như Ngày mai - Tóc Tiên, My Everything - Tiên Tiên, Daydreams - Soobin và nhiều ca khúc khác của Hà Hồ, Noo Phước Thịnh, Trà My Idol.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.