Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoàng Thùy tự tin diễn thuyết tiếng Anh ở Philippines dù gây tranh cãi

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói về hành trình của cô gái trẻ lên thành phố học, theo nghiệp người mẫu rồi ra nước ngoài trình diễn, nhiều lần thất bại nhưng không bao giờ bỏ cuộc.

Hoang Thuy tu tin dien thuyet tieng Anh o Philippines du gay tranh cai hinh anh 1
Chiều 20/2, trong vai trò diễn giả tại chương trình ASEAN Youth Engagement Summit 2019 tại Philippines, Á hậu Hoàng Thùy có màn thể hiện ấn tượng, nhận được nhiều lời khen từ khán giả và truyền thông Phlippines. Cô diễn thuyết hoàn toàn bằng tiếng Anh với lối phát âm và vốn từ còn đơn giản.
Hoang Thuy tu tin dien thuyet tieng Anh o Philippines du gay tranh cai hinh anh 2
Trước đó, Hoàng Thùy nói tiếng Anh trong toàn bộ chuyến đi Philippines qua các lần trả lời phỏng vấn, clip giới thiệu. Trình độ tiếng Anh của cô tiến bộ hơn rất nhiều so với thời mới trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Mặc dù vậy, trên các diễn đàn mạng, vẫn có nhiều người bình luận chê Hoàng Thùy phát âm chưa chuẩn, nói chưa thực sự trôi chảy.
Hoang Thuy tu tin dien thuyet tieng Anh o Philippines du gay tranh cai hinh anh 3
Mặc dù vậy, đa phần là các bình luận khen ngợi nỗ lực của Á hậu. "Tiếng Anh của cô ấy tốt hơn so với nhiều người đẹp đến từ các quốc gia không nói tiếng Anh", một fan sắc đẹp bình luận.
Hoang Thuy tu tin dien thuyet tieng Anh o Philippines du gay tranh cai hinh anh 4
"Đây là bài diễn thuyết đầu tiên bằng tiếng Anh của tôi nên xin các bạn thứ lỗi nếu tôi có vài sai sót. Vài năm trước, tôi thậm chí còn không nói nổi một từ tiếng Anh nhưng việc học một ngôn ngữ mới là thử thách mà tôi nay đã vượt qua", Hoàng Thùy mở đầu bài diễn thuyết.
Hoang Thuy tu tin dien thuyet tieng Anh o Philippines du gay tranh cai hinh anh 5
"Khi còn nhỏ, tôi là một cô bé hoàn toàn khác so với người phụ nữ mà các bạn nhìn thấy hôm nay", cô tiếp lời, "Tôi sinh ra và lớn lên cùng 3 người chị em ở một ngôi làng nhỏ nghèo khổ. Trong toàn bộ thời thơ ấu, tôi đã được dạy rằng con trai luôn quý giá hơn con gái... Thách thức của cuộc đời tôi là một cô gái nhỏ nhưng lại có ước mơ quá lớn. Cha tôi đã đưa tôi ra bờ biển, trao cho tôi 'chiếc chìa khóa' và nói: Kiến thức chính là sức mạnh".
Hoang Thuy tu tin dien thuyet tieng Anh o Philippines du gay tranh cai hinh anh 6
Hoàng Thùy nhận được nhiều lời tán thưởng của công chúng Philippines tại hội nghị. Một khoảnh khắc ấn tượng là khi Hoàng Thùy hỏi khán giả, cũng là nhắc đến những thử thách khi thi Next Top Model: "Các bạn đã bao giờ chụp ảnh với một con nhện bò lên mặt? Chụp ảnh khi nằm cạnh những con chuột? Khi treo thân mình trên cần cẩu?".
Hoang Thuy tu tin dien thuyet tieng Anh o Philippines du gay tranh cai hinh anh 7
"Never give up. Good things take time" (Đừng bao giờ bỏ cuộc. Điều tuyệt vời luôn cần thời gian") là thông điệp quan trọng mà Hoàng Thùy để lại sau bài nói của mình. Cô kể trong 3 năm đầu sau Next Top Model, cô đã có 36 chuyến bay, dự 200 cuộc gặp với các công ty thời trang. Nhưng số công ty gật đầu ký hợp đồng với cô là con số 0 tròn trĩnh.
Hoang Thuy tu tin dien thuyet tieng Anh o Philippines du gay tranh cai hinh anh 8
Hoàng Thùy cũng dành phần cuối của bài diễn thuyết để nhắc đến cuộc thi Hoa hậu  Hoàn vũ. Đứng trước cơ hội dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, cô bày tỏ khao khát của mình là nếu có cơ hội thì sẽ chiến đấu hết mình và mang về tự hào cho cộng đồng.
Hoang Thuy tu tin dien thuyet tieng Anh o Philippines du gay tranh cai hinh anh 9
Trong lần đến Philippines này, Hoàng Thùy cũng được truyền thông nước chủ nhà quan tâm. Thông tin về cô được đăng tên trang báo Inquirer. Cô được giới thiệu là người có khả năng tiếp bước H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
Hoang Thuy tu tin dien thuyet tieng Anh o Philippines du gay tranh cai hinh anh 10
Hoạt động lần này tại Philippines là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển hình ảnh mới của Hoàng Thùy trong năm 2019.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.