Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Thùy Linh rút khỏi The Remix

Nữ ca sĩ Hà thành thông báo dừng thi Hòa âm ánh sáng 2016 vì lý do sức khỏe.

Sáng 25/2, ca sĩ Hoàng Thùy Linh bất ngờ gửi thư đến giới truyền thông, thông báo dừng thi The Remix. Trong thư, giọng ca Nhịp đập giấc mơ cho biết cô bị cúm siêu vi và tình trạng sức khỏe hiện tại vẫn chưa hồi phục. Trước đó, cô đã phải nghỉ thi live show 6. 

"Còn ba ngày nữa là đến live show tiếp theo. Sức khỏe của tôi khá hơn một chút, nhưng tôi chưa thể tham gia tập luyện cường độ cao như kỳ vọng bản thân và tiêu chí của chương trình" - nữ ca sĩ chia sẻ. 

Hoàng Thùy Linh rút khỏi The Remix
Hoàng Thùy Linh nóng bỏng trên sân khấu The Remix. Ảnh: Nguyễn Thành

Hoàng Thùy Linh cho rằng nếu cô tiếp tục vắng mặt ở live show 7, điều đó không công bằng với khán giả cũng như các đội thi khác. Do đó, cô và các thành viên trong team - gồm biên đạo Minh Thư, DJ Dương 3D - thống nhất xin rút lui khỏi chương trình Hòa âm ánh sáng 2016. 

Giọng ca 8X bày tỏ đây là quyết định đáng tiếc, ngoài ý muốn và cô mong nhận sự chia sẻ, thông cảm từ khán giả. 

Quyết định dừng cuộc chơi của Hoàng Thùy Linh chắc hẳn khiến nhiều người bất ngờ bởi ở những đêm thi trước đó, đội cô luôn giữ vững phong độ, nhận được nhiều lời khen cũng như điểm số cao từ ban giám khảo. So với mặt bằng chung tại sân chơi The Remix năm nay, đây là một trong những đội mạnh nhất. 

Trường hợp Hoàng Thùy Linh cũng khiến khán giả nhớ đến Sơn Tùng M-TP của mùa giải đầu tiên. Nam ca sĩ gốc Thái Bình xin rút khỏi cuộc thi ngay trước thềm live show 8 với lý do dưỡng bệnh. Sự việc này làm dấy lên những luồng ý kiến trái chiều suốt thời gian dài. 

Công ty Cát Tiên Sa, đơn vị tổ chức chương trình The Remix cũng đã xác nhận thông tin Hoàng Thùy Linh xin ngừng thi. Trong email phản hồi báo giới, bà Nguyễn Thanh Nga, đại diện ban tổ chức viết: "Dựa vào điều khoản tình trạng sức khỏe của ca sĩ không thể đáp ứng tiêu chí của cuộc thi (Điều 6 - Hợp đồng hợp tác giữa các sĩ và Ban tổ chức); dựa vào thư của Hoàng Thùy Linh và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe do chính nữ ca sĩ cung cấp, ban tổ chức quyết định cho phép Hoàng Thùy Linh ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này."

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.