Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Thùy Linh bênh vực Vĩnh Thụy khi bị chê nhạt nhẽo

“Là người đàn ông duy nhất trong hàng chục phụ nữ, người đảm nhận vai trò host cần sự chừng mực nhất định, chứ không thể làm một phụ nữ khác nữa", nữ ca sĩ nói.

Thời gian qua, “người tình tin đồn” của Hoàng Thùy Linh – người mẫu Vĩnh Thụy vấp phải lời chê khi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình The Face. Từ tập đầu tiên cho đến đêm chúng kết, khán giả cảm nhận sự xuất hiện của anh nhạt nhòa, thậm chí “có cũng được, không cũng không sao”.

Tuy nhiên, khi đề cập điều này với nữ ca sĩ Bánh trôi nước, cô lập tức lên tiếng bênh vực.

Bênh vực Vĩnh Thụy khi bị chê nhạt

Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Tôi nghĩ Thụy làm đúng vai trò của anh ấy. Không biết ai có cái nhìn không tích cực về Vĩnh Thụy, có lẽ họ quen với mẫu MC nói nhiều. Với tôi, đàn ông nói thế đủ rồi, không cần nói quá nhiều”.

Hoang Thuy Linh benh vuc Vinh Thuy khi bi che nhat nheo hinh anh 1
Hoàng Thùy Linh bênh vực Vĩnh Thụy khi bị chê nhạt tại The Face. Ảnh: Windy

“Là người đàn ông duy nhất trong hàng chục phụ nữ, người đảm nhận vai trò host cần sự chừng mực nhất định, chứ không thể làm một phụ nữ khác nữa. Tôi nghĩ nhà sản xuất nhìn thấy sự nam tính trong Thụy, phù hợp với chương trình nên mời anh ấy”, cô nói thêm.

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh cũng nhấn mạnh phiên bản The Face của các nước khác vai trò host cũng không quá cụ thể, dừng lại ở nhiệm vụ kết nối các thí sinh trong nhà chung, thậm chí không xuất hiện.

Với Vĩnh Thụy, cô cho biết phần xuất hiện của anh có thể bị cắt vì thời lượng phát sóng rất ít. Do đó, siêu mẫu không thể nào xuất hiện đầy đủ, tròn trĩnh như kỳ vọng.

Hoang Thuy Linh benh vuc Vinh Thuy khi bi che nhat nheo hinh anh 2
“Đàn ông đúng nghĩa luôn có tính cách như vậy”. Ảnh: Tiên Nguyễn

Dành cho Vĩnh Thụy nhiều lời ca ngợi, tuy nhiên giọng ca xinh đẹp một lần nữa bác bỏ tin đồn cả hai đang hẹn hò. Cô cho biết sự điềm đạm của người bạn này khiến cô trân trọng. “Đàn ông đúng nghĩa luôn có tính cách như vậy”, Linh nói.

Trước câu hỏi sự khác biệt trong cá tính giúp cả hai khó hòa hợp, giọng ca Hà Nội cười tiết lộ: “Khi tôi nói nhiều, Thụy nói ít và ngược lại. Tuy nhiên trong mối quan hệ bạn bè, cả hai phải cùng quan điểm, tư duy, có sự chia sẻ, động viên nhau mới có thể cùng chung đường được”.

Càng khoe khoang lại càng dễ mất

Trong chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh là người khá kín tiếng. Cách đây không lâu khi được phát hiện đi lưu diễn cùng Vĩnh Thụy, cô cũng chia sẻ đó chỉ là công việc. 

Hay như khi mời Vĩnh Thụy đóng MV I’m gonna break được khán giả cho rằng đó là cách cặp đôi công khai mối quan hệ, nhưng nữ ca sĩ cũng không thừa nhận.

Cô chia sẻ: “Thời điểm tôi quay MV, Vĩnh Thụy là người có khả năng diễn xuất, ngoại hình tương đồng cũng như ở ngay bên cạnh để tôi có thể ngỏ lời mời. Khi phát hành cũng là lúc Thụy ra mắt phim Truy sát, The Face nên có sự cộng hưởng, được mọi người quan tâm”.

Hoang Thuy Linh benh vuc Vinh Thuy khi bi che nhat nheo hinh anh 3
Dành cho nhau những cử chỉ tình cảm trên màn ảnh lẫn đời thường nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn bác bỏ tin đồn tình cảm với Vĩnh Thụy. Ảnh: Nguyễn Thành

Nói về điều này, Hoàng Thùy Linh tâm sự với những chuyện riêng tư, cô không có ý định giấu giếm, chỉ e ngại như nhiều người nói rằng: “Càng khoe khoang lại càng dễ mất”.

“Ngoài ra, vô hình chung nếu nói ra dễ khiến nhiều người cho rằng tôi phải mang chuyện tình cảm để câu view. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tôi mà còn những người bạn của mình. Tôi không giấu giếm những người thân, chỉ ngại mang lên báo chí bởi ngoài kia, làm sao biết được họ thật sự quan tâm, chúc tôi hạnh phúc hay chỉ đơn thuần là giải tỏa trí tò mò cho họ”.

Hoang Thuy Linh benh vuc Vinh Thuy khi bi che nhat nheo hinh anh 4
"Làm sao biết được họ thật sự quan tâm, chúc tôi hạnh phúc hay chỉ đơn thuần là giải tỏa trí tò mò cho họ”. Ảnh: NVCC

Với tinh thần này, Hoàng Thùy Linh khẳng định cô không muốn dùng scandal để gây chú ý, cũng không đụng chạm đến ai để gây ồn ào.

“Anh Thanh Bùi từng nói một câu mà tôi rất tâm đắc, người có thành công trong 5 phút thì họ cũng chỉ thành công trong 5 phút mà thôi. Làm nghề gì cũng vậy, quan trọng nhất là danh dự, nếu có được điều này thì không bao giờ phải sợ sệt gì cả.

Ngươi đẹp nói thêm, nhiều năm làm nghề cô luôn giữ phương châm dành sự tôn trọng nhất định cho người đi trước và không tò mò về người đồng trang lứa. Với bản thân, Hoàng Thùy Linh nhấn mạnh cô cũng cần sự tôn trong hơn là những lời xì xào.

Tôi sợ nhất dính scandal

Sau I’m gonna break rất trẻ trung, sôi động, mang hơi hướm giải trí, MV Bánh trôi nước ra đời với ấp ủ của nữ ca sĩ thực hiện một sản phẩm thiên về tính truyền thống nhưng vẫn có tính sáng tạo. Theo nữ ca sĩ, chính việc luôn tìm tòi, hướng đến cái mới là một trong những cách giúp cô phát triển nhưng vẫn giữ được bản sắc rất Hoàng Thùy Linh.

Suốt 6,7 năm làm nghề, giọng ca Hà thành xác định các sản phẩm âm nhạc của mình sẽ vấp phải những bình luận trái chiều, từ đó, cũng sẽ có khán giả sẽ thay đổi cách nhìn nhưng cũng không ít người vẫn giữ định kiến riêng về cái tên Hoàng Thùy Linh.

Tuy nhiên, cô không áp lực về điều này hay tìm cách thay đổi. Với Hoàng Thùy Linh, cô muốn hơn cả là làm được làm những điều để sau này xem lại không phải hối tiếc, hoặc đủ tự hào khi kể cho con cái nghe khi về già.

Hoang Thuy Linh benh vuc Vinh Thuy khi bi che nhat nheo hinh anh 5
Hoàng Thùy Linh chấp nhận những lời khen chê xung quanh mình. Ảnh: NVCC

Thời điểm này, khi đã 28 tuổi, Hoàng Thùy Linh bày tỏ sự tự hào vì có tuổi trẻ không phí phạm, được sống và trải nghiệm đúng nghĩa hay chỉ đơn giản là “ở cạnh người mình thích và không ở cạnh người mình không thích”.

Hoàng Thùy Linh dí dỏm nói thêm mình hoàn toàn đủ sức để tự tạo scandal hoặc chơi chiêu, tuy nhiên cô không chọn cách làm đó, bởi lý do: “Lúc này, tôi sợ nhất khi phải vướng vào scandal hoặc phải hứng chịu những luồng ý kiến tiêu cực về mình. Tôi giờ chỉ muốn có cuộc sống, công việc và những cống hiến ý nghĩa chứ không phải những tai tiếng.

Do đó trước khi làm điều gì đó, tôi luôn đắn đo suy nghĩ rất kỹ để tránh những rủi ro cho bản thân. Nói chung là nên tránh ồn ào càng xa càng tốt”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.