Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Thùy Linh: 'Ai hỏi về quá khứ, tôi sẽ gửi họ lá ngón'

Hoàng Thùy Linh muốn qua âm nhạc truyền tải thông điệp tích cực. Cô cho rằng không nên bận tâm tới những bình luận trái chiều.

Hoang Thuy Linh: 'Ai hoi ve qua khu, toi se gui ho la ngon' hinh anh 1
Tối 19/6, Hoàng Thùy Linh phát hành MV mới mang tên Để Mị nói cho mà nghe. Lần đầu tiên cô hóa thân thành nhân vật trong một tác phẩm văn học, đó là Mị từ Vợ chồng A Phủ. Từ khung cảnh của một lớp học văn, Hoàng Thùy Linh “xuyên không” về quá khứ vào vai Mị. Đặc biệt, MV còn tái hiện khung cảnh quen thuộc trong nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng khác, chẳng hạn Vợ nhặt, Chí Phèo, Lão Hạc, Tắt đèn.
Hoang Thuy Linh: 'Ai hoi ve qua khu, toi se gui ho la ngon' hinh anh 2
Để Mị nói cho mà nghe là sản phẩm âm nhạc thú vị, pha trộn giữa nhạc điện tử sôi động và âm hưởng vùng đất Tây Bắc. Hoàng Thùy Linh trổ tài đọc rap khiến khán giả bất ngờ. Qua sản phẩm, nữ ca sĩ mong muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực và lạc quan.
Hoang Thuy Linh: 'Ai hoi ve qua khu, toi se gui ho la ngon' hinh anh 3
“Ai muốn đưa âm nhạc dân gian đương đại vào ca khúc thì đó là điều đáng khích lệ. Bởi bạn muốn đi xa thì trước hết phải hiểu rõ nguồn gốc của mình”, cô chia sẻ về dự án mới. 
Hoang Thuy Linh: 'Ai hoi ve qua khu, toi se gui ho la ngon' hinh anh 4
“Tôi muốn đưa ra cách xử lý khác so với thời điểm tác phẩm văn học đó ra đời. Lúc đó là thời đại khác, mọi thứ đều không giống bây giờ. Hiện tại, con người có nhiều cách xử lý để cuộc sống thú vị hơn”, cô tâm sự.
Hoang Thuy Linh: 'Ai hoi ve qua khu, toi se gui ho la ngon' hinh anh 5
Trong sự kiện, cô cũng cho biết không muốn nhắc đến chuyện tiêu cực. Cô hy vọng khán giả thấy được nguồn năng lượng tích cực từ âm nhạc của cô thay vì bận tâm tới những ý kiến trái chiều. “Từ nay ai hỏi tôi những câu về quá khứ tào lao, tôi sẽ gửi lá ngón đến tận nhà”, cô nói.
Hoang Thuy Linh: 'Ai hoi ve qua khu, toi se gui ho la ngon' hinh anh 6
Vừa qua Hoàng Thùy Linh trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim Mê cung. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết âm nhạc vẫn là công việc mà cô dồn nhiều tâm huyết bởi “âm nhạc cứu tôi khỏi giai đoạn khó khăn nhất”. “Chỉ có điều tôi cần thời gian để tái tạo năng lượng và học hỏi thêm”, nữ ca sĩ lý giải nguyên nhân ít ra sản phẩm.
Hoang Thuy Linh: 'Ai hoi ve qua khu, toi se gui ho la ngon' hinh anh 7
“Không người phụ nữ nào không mong muốn tìm được người đàn ông mình có thể chia sẻ. Với tôi, vấn đề không phải hôn nhân. Tôi muốn tìm được người có thể thấu hiểu và chia sẻ. Kể cả khi tôi xấu xí kinh khủng, họ vẫn có thể chấp nhận thì họ xứng đáng ở cạnh khi tôi rực rỡ nhất”, cô chia sẻ thêm về chuyện tình cảm.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.