Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
'Hoàng thượng Mèo' ngồi chậu vi hành gây cười

Trong trang phục màu vàng bắt mắt như "một bậc đế vương", chú mèo ngồi trên chiếc chậu trôi theo dòng nước đã khiến cộng đồng thích thú.

Một diễn đàn thú cưng vừa chia sẻ những hình ảnh dễ thương về chú mèo lênh đênh trên chiếc…chậu ngày mưa. Trong phong thái rất ung dung, chú mèo vàng này ngồi trên chiếc thau, bình thản ngắm nhìn mọi cảnh vật xung quanh. Những hình ảnh ngộ nghĩnh này do một chủ tài khoản mang tên L.Q.P thực hiện tại Hải Phòng.

hoang-thuong-meo-ngoi-chau-vi-hanh-gay-cuoi

"Hoàng thượng mèo" bình thản ngồi... chậu thau đi vi hành.

Hiện những tấm hình này đã thu hút hơn 11.000 lượt thích và gần 1.000 ý kiến bình luận, chia sẻ. Mọi người đều tỏ ra thích thú với sự độc và lạ này của chú mèo cũng như ý tưởng mà chủ tài khoản L.Q.P đã chia sẻ.  

hoang-thuong-meo-ngoi-chau-vi-hanh-gay-cuoi-1

Phong thái đĩnh đạc ngắm nhìn "thiên hạ".

Tài khoản Hoa Violet bình luận: "Đi thau vi hành, trời ạ. Khổ mưa gió lũ lụt như này chỉ thương bọn chó, hiu hiu. Có phải em chó nào cũng biết chèo mái như anh mèo này đâu". "Em nó đang đi thì chợt nhìn thấy con cá dưới nước, ham quá với tay xuống định bắt về làm sushi. Thế là chẳng may thuyền em bị lật úp, mông em cũng ướt bằng sạch", tài khoản Lưu Thị Hiệp hài hước đùa.

"Nếu không để ý rác nổi xung quanh thì cũng giống hoàng thượng đi thuyền vi hành trong mấy phim lắm. Mặt hình sự ghê chưa kìa", Facebooker Park Eun Byung viết. "Đang buồn nhìn mấy ảnh này cười không ngậm được mồm. Cảm ơn chủ tài khoản đã có những bức hình dễ thương như vậy nha", một Facebooker khác cũng chia sẻ.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.