Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Rapper chia sẻ về người phụ nữ khiến anh hết phong lưu

Cô gái Tây Nguyên với những đặc điểm khác hẳn tiêu chí từng đặt ra khiến trái tim Hoàng Rapper loạn nhịp ngay lần đầu gặp gỡ.

Dậy sớm chạy bộ, đi siêu thị mua thực phẩm rồi vào bếp nấu nướng đãi vợ là các hoạt động trong một buổi sáng rảnh rỗi hiếm hoi của Hoàng Rapper. Cuối buổi trò chuyện, trước khi chia tay phóng viên về nhà, Hoàng Rapper gọi dặn vợ chuẩn bị cho cu Bone để anh đưa hai mẹ con sang bà nội chơi. Thì ra, đằng sau hình ảnh gai góc, hoạt náo của một “gã điên” nhạc điện tử là người chồng, người cha cực kỳ chu đáo.
Cô gái Tây Nguyên “không đạt chuẩn”
Tôi tự nhận mình từng rất đa tình, phong lưu. Không điển trai, phong độ nhưng bù lại tôi tự tin vào sự cá tính, hài hước của mình. Nhờ đó, tôi chiếm được tình cảm của nhiều cô gái. Từ khi con tim biết rung động, tôi đã đặt ra tiêu chuẩn bạn gái: tóc dài, da trắng, mũi cao, dáng chuẩn và phải là người miền Nam. Bạn bè hỏi sao mơ cao quá, tôi phì cười: “Đâu ai đánh thuế ước mơ, cứ mơ đi biết đâu thành sự thật?”.

Năm 2011, nhận lời mời của người bạn, tôi đến xem chương trình Hoa hậu các dân tộc Việt Nam để tìm cảm xúc viết nhạc. Tôi đùa với anh bạn: “Tớ sẽ cưa đổ hoa hậu cho mà xem!”. Không ngờ sau câu nói ấy, tôi bị xiêu lòng trước Thu Hường, cô thư ký tổng giám đốc của công ty tổ chức sự kiện đó.

Hoàng Rapper chia sẻ về người phụ nữ khiến anh hết phong lưu
Hoàng Rapper kết hôn đầu năm 2013, ở tuổi 29, trong khi cô dâu Thu Hường mới 21 tuổi.

Cô gái Tây Nguyên có vóc dáng đầy đặn, tóc ngắn cá tính, gương mặt góc cạnh này không giống bất cứ điểm nào trong tiêu chuẩn đặt ra, thế mà tôi cứ bị cuốn hút. Sau sự kiện, tôi chủ động tiếp cận, xin số điện thoại em với lý do vô cùng hợp lý: “Bên công ty em có cần MC hay những việc gì liên quan đến âm nhạc thì cứ gọi cho anh nhé!”.

Về nhà, tôi liền nhắn tin cho Thu Hường, nói từ chuyện công việc, đến sở thích rồi những điều riêng tư. Vốn nói nhiều, hay chọc cười mọi người nhưng khi gặp em, tôi lại không nói được lời nào.
Ở bên em, tôi thích cảm giác làm “anh bờ vai” để lắng nghe em tâm sự. Nhờ những tâm sự thật lòng ấy, chúng tôi càng hiểu nhau và tình cảm tiến triển nhanh chóng, tự nhiên. Niềm hạnh phúc với tình yêu mới làm tôi lãng mạn bất ngờ.

Trong một đêm nhớ em da diết, tôi cầm đàn lên và sáng tác ca khúc Vì em: “Vì em, anh sẽ làm tất cả, để khiến em thấy ấm áp hạnh phúc ngọt ngào…”. Bài hát cũng là lời cầu hôn ngọt ngào của tôi và Thu Hường đã gật đầu. Chỉ sau 4 tháng yêu nhau, năm 2012, chúng tôi đã làm đám cưới.
Cưới được vợ có tướng vượng phu
Có công việc ổn định và thu nhập khá nhưng sau đám cưới, Thu Hường tự nguyện tạm nghỉ để thay tôi lo cho gia đình nhỏ. Nhiều người nói tôi may mắn khi vợ có tướng vượng phu, là chỗ dựa tinh thần vững chắc để chồng chuyên tâm lo sự nghiệp.

Từ ngày lấy vợ, không thể phủ nhận sự nghiệp của tôi khởi sắc và gặp nhiều may mắn gấp nhiều lần trước kia. Giờ đây khi làm việc gì, tôi đều nghĩ xem nó có làm vợ buồn, làm ảnh hưởng đến tương lai của con không.

Hoàng Rapper chia sẻ về người phụ nữ khiến anh hết phong lưu
Từ ngày có con, Hoàng Rapper luôn đặt cho mình nhiều mục tiêu. Trong đó, việc sống tốt, gương mẫu để làm gương cho con trai sau này cũng là điều anh đặt lên hàng đầu trong cuộc sống.

Người ta bảo rapper phải cá tính, mạnh mẽ, đôi lúc lời lẽ phải đanh thép, có khi chửi thề để khẳng định phong cách, chất lửa. Tôi tránh hết vì không muốn làm tấm gương xấu cho con.

Lập gia đình khi mới 21 tuổi, trong khi bạn bè vẫn còn thoải mái vui chơi, Thu Hường lại ngày ngày lo cho chồng con. Dù em không than phiền nhưng tôi hiểu hết được sự thiệt thòi đó và tìm cách bù đắp, hỗ trợ. Dù về đến nhà sau một ngày làm việc cạn năng lượng, tôi vẫn chơi đùa với Bone, pha sữa, lau mình và ru bé ngủ để vợ rảnh rang đôi chút.
Bone đã được 5 tháng tuổi, rất giống bố với chiếc mũi to và khuôn miệng rộng. Cu cậu khó tính nên 6 bà vú nuôi đều lần lượt nghỉ việc. Thế là vợ chồng tôi tự chăm sóc cho con. Có hôm, tôi vừa làm việc đêm vừa dỗ con để vợ ngủ tròn giấc. Sẽ làm lễ “hấp hôn”
Vợ chồng tôi cũng có lúc “cơm không lành, canh không ngọt” vì những khác biệt khó hòa giải. Tôi khá thoải mái theo kiểu thế nào cũng được còn bà xã lại ít nói nhưng cứng đầu.

Kém tôi 7 tuổi nên cô ấy còn thiếu kinh nghiệm sống. Khi vợ chồng bất đồng, em không bao giờ nhận sai nên tôi phải nhịn một bước để mọi chuyện không đi quá xa. Tôi nghĩ, nhịn vợ một tí chẳng thiệt gì vì sau đó cô ấy tự sửa sai, hoàn thiện.

Hoàng Rapper chia sẻ về người phụ nữ khiến anh hết phong lưu
Hoàng Rapper rất biết làm vui lòng vợ bằng cách tặng quà. Anh âm thầm tìm hiểu sở thích của vợ để mua tặng cô bộ đầm, chiếc túi xách sành điệu. Dù tiếc tiền, mắng chồng hoang phí nhưng Thu Hường rất hạnh phúc.

Thời gian tôi tiếp xúc với các người đẹp bên ngoài còn nhiều hơn bà xã nhưng luôn ý thức mình là ai, đang làm gì, ở đâu. Vợ chồng tôi đôi khi cũng ghen tuông nhưng chỉ để hiểu và yêu nhau hơn chứ không làm gia đình xào xáo.

Bạn bè hay hỏi sao Hoàng Rapper để mất chất phong lưu ngày xưa. Tôi trả lời một cách hài hước: “Một cô vợ, một cậu nhóc, một gia đình bé xíu này với tôi đã quá đủ rồi. Tôi mà léng phéng, phong lưu nữa chắc khó sống nổi”.

Sau những đêm hội nhạc điện tử tại các bar, club náo nhiệt, tôi muốn về nhà ngay để tận hưởng không gian yên bình. Thỉnh thoảng, tôi đi chơi với bạn thì sẽ nhắn tin, gọi điện thoại thông báo với vợ.

Hoàng Rapper chia sẻ về người phụ nữ khiến anh hết phong lưu
Hoàng Rapper rất hạnh phúc và tự hào về tổ ấm nhỏ với vợ đẹp, con ngoan.

Khi muốn tôi về sớm, bà xã không bao giờ hỏi: “Anh đang ở đâu, chừng nào về?” mà sẽ nhắn: “Ba ơi, Bone nhớ ba quá!”, hay than đói bụng. Những lúc ấy, tôi chẳng còn tâm trí mà ngồi cầm ly bia cười nói với bạn bè.

Bạn bè, đồng nghiệp trách sao tôi âm thầm cưới vợ mà không thông báo để mọi người đến chia vui. Thú thật rằng hai năm trước, điều kiện kinh tế còn khó khăn nên tôi chỉ tổ chức đám cưới ấm cúng tại quê vợ Đắk Lắk. Tôi và vợ dự định đến một thời điểm thích hợp sẽ làm lễ “hấp hôn” với gia đình, bạn bè và đặc biệt là con trai.

 

Theo Mai Gia Ly/ Thế giới văn hóa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.