Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Quyên lần đầu kết hợp với Võ Thiện Thanh

Sau thành công của dự án "Quyên 23" năm 2015, Hoàng Quyên vừa hé lộ thông tin mới về dự án âm nhạc trong 2 năm 2016-2017.

Á quân Vietnam Idol 2012 đang ấp ủ thực hiện một album và một live concert đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Mở đầu cho dự án âm nhạc nhiều tâm huyết này là single Như là cơn mưa tới - sáng tác mới nhất của tác giả Bóng mây qua thềm dành riêng cho Hoàng Quyên.

Hoang Quyen lan dau ket hop voi Vo Thien Thanh hinh anh 1
Ca sĩ Hoàng Quyên đang chuẩn bị trình làng những sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: NVCC.

Như là cơn mưa tới được hoà âm phối khí theo phong cách R&B/Swing. Sau những miền âm nhạc thuần khiết và đầy tính thơ của pop và ballad, sự gặp gỡ của Hoàng Quyên và Võ Thiện Thanh dự báo sẽ mạnh mẽ và đột phá về đường huống và cá tính âm nhạc.

Chia sẻ về hoàn cảnh ra đời bài hát, Hoàng Quyên chia sẻ: "Anh Thanh đã viết ca khúc này ngay sau lần gặp tôi tại một quán cafe nhỏ trên góc phố Sài Gòn. Phải chăng nhạc sĩ đã bắt được khoảnh khắc của tôi trong thời điểm ấy?"

Hoàng Quyên cũng bật mí sự thăng hoa về âm nhạc trong quá trình thu ca khúc này len lỏi và thấm ướt dần vào miền xúc cảm của cô. Nữ ca sĩ không chỉ bị cuốn hút bởi âm nhạc và ca từ mà còn có cơ hội được khám phá những ẩn ức đầy nữ tính trong ca khúc.

Hoang Quyen lan dau ket hop voi Vo Thien Thanh hinh anh 2
Hoàng Quyên sẽ trình diễn Như là cơn mưa tới vào tối 30/9. Ảnh: NVCC.

Ca khúc Như là cơn mưa tới chính thức trình làng lần đầu tiên vào tối 30/9 trong Chung kết Vietnam Idol 2016. 

Ngay sau đó, single này sẽ được phát trên các kênh nghe nhạc online. Hoàng Quyên cũng tiết lộ cô sẽ tổ chức một số đêm nhạc tại các thành phố lớn để giới thiệu ca khúc này đến khán giả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.