Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoàng My: 'Tôi sẽ sống chết để theo đuổi điện ảnh'

Á hậu chia sẻ về việc theo học ngành làm phim và vai trò của cô trong hai dự án mới tại Việt Nam.

-  Những thay đổi rõ nét của chị từ khi đăng quang ngôi vị á hậu của cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" 2010?

- Thay đổi rõ rệt nhất sau tôi khi đăng quang Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 là sự hạn hẹp trong quỹ thời gian, trong suy nghĩ và trong phong cách thời trang. Tôi nhận được rất nhiều lời mời chụp hình và phỏng vấn, lúc đó tôi còn non nớt nên ai mời cũng nhận lời. Việc nhận được những câu hỏi hay và hóc búa khiến bản thân phải dành nhiều thời gian để suy nghĩ và lựa chọn một hướng đi mới. Về hình ảnh cũng có nhiều điểm khác biệt, sự thay đổi lớn nhất là trong phong cách thời trang, vì thật tình trước kia tôi chỉ chăm chút cho việc học chứ không quan tâm đến quần áo hay mỹ phẩm. Trái lại, vào thời điểm này, tôi thấy mình trở đã thành một cô gái.

Cách đây 4 năm, tôi chỉ mới chập chững bước vào showbiz Việt với hình ảnh khá hiền và có phần hơi sến. Nhưng cũng thật may là ít ra tôi đã bắt đầu biết chăm chút hình ảnh hơn vì thực sự thời trang không phải là sở thích của tôi.

- Hình ảnh bản thân có nhiều điểm mới mẻ, còn chuyện tình cảm thì thế nào?

- Dựa vào chiêm tinh học, năm nay tôi sẽ có bạn trai.

Sau khi chia tay với Philip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà, Hoàng My vẫn chưa có bạn trai mới và hầu hết thời gian cô đều tập trung cho việc du học tại Mỹ.

Sau khi chia tay với Philip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà, Hoàng My vẫn chưa có bạn trai mới và hầu hết thời gian cô đều tập trung cho việc du học tại Mỹ.

- Điều gì khiến chị rời bỏ showbiz và theo đuổi con đường khác biệt hoàn toàn với những lựa chọn của hoa hậu, á hậu Việt?

- Con đường học tập để trở thành một nhà làm phim đã được tôi lên kế hoạch trước khi tham gia showbiz, đến thời điểm thích hợp, khi mọi thứ đã sẵn sàng thì tôi lên đường thôi. Tôi thường hình dung một cách rõ ràng con đường mình sẽ đi. Mỗi người đều có một con hướng đi riêng, mọi hành động đều lệ thuộc theo sở thích và hoàn cảnh của mình. Cá nhân tôi, từ khi “phát hiện” ra niềm đam mê điện ảnh, tôi nghĩ mình sẽ sống chết để theo nó vì để tìm ra đam mê không hề dễ dàng.

Nó giống như việc tìm ra bản thân và được sống với đam mê, được là chính mình. Với tôi, thành công là một hành trình, không chỉ là kết quả. Việc có can đảm và quyết định theo đuổi nó, buồn vui trầy trật với nó là đã đủ sung sướng rồi. Giống như khi bạn tán tỉnh một anh chàng, việc có lấy được hay không không quan trọng bằng có cơ hội được "tán" và được yêu.

Tuy nhiên, theo đuổi gì cũng nên có cơ sở, công thức thành công của điện ảnh là tổng của phép cộng giữa đam mê, kiên trì, thất bại. Huống hồ gì tôi có nhiều hơn cả những điều vừa kể trên, tôi có bạn bè, có mối quan hệ, có khả năng học hỏi và có cả sức khoẻ của tuổi trẻ.

- Sau một năm học tập tại New York Film Academy, Los Angeles (Mỹ), thành quả ban đầu của chị có được là những gì?

- Kết thúc khoá học vừa rồi tôi vinh dự được nhà trường thông báo nhờ kết quả học tập tốt, tôi được nằm trong nhóm sinh viên danh dự của trường (Student of Honor). Hiện tại, tôi đang tạm ngưng khoá học Cử nhân Nghệ thuật chuyên ngành làm phim để về Việt Nam góp mặt trong hai dự án:  tham gia tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với vai trò giám đốc đối ngoại và dự án phim Tèo em 2 trong vai trò đồng sản xuất. Tôi dự định sẽ về Mỹ và tiếp tục công việc học tập vào cuối năm nay.

Hoàng My vừa tạm ngưng khóa học về chuyên ngành Cử nhân Nghệ thuật tại New York Film Academy, Los Angeles Mỹ

Hoàng My vừa tạm ngưng khóa học về chuyên ngành Cử nhân Nghệ thuật tại New York Film Academy, Los Angeles để tham gia vào hai dự án lớn tại Việt Nam (Ảnh: Milor Trần; Make-up: Phước Lợi).

- Chưa từng có kinh nghiệm trong việc tổ chức thi nhan sắc, điều gì khiến chị tự tin với vai trò mới tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" 2015?

- Khi tham gia hai cuộc thi lớn và chuyên nghiệp nhất hành tinh là Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Hoa hậu Thế giới 2012, tôi đã có cơ hội quan sát cách tổ chức và những quy trình của một cuộc thi sắc đẹp chuyện nghiệp. Bên cạnh đó tôi cũng đã có cơ hội gặp gỡ giao tiếp nhiều người nên biết đúng người đúng việc để liên hệ.

Ngoài ra, việc học tập ở Mỹ tuy là làm phim nhưng cũng phần nào hỗ trợ vì việc sản xuất một chương trình sự kiện và làm phim có khá nhiều điểm tương đồng. Quan trọng nhất là trong công việc này, tôi không "đơn thương độc mã" mà có cả một ê kíp là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ. Đồng thời, ngại công việc, ngại thất bại cũng không phải là tính cách của tôi và tôi luôn có những người tư vấn giỏi nhất là những người bạn thân. Chính vì thế, tôi khó thể tìm ra được lý do gì để mình không được phép tự tin.

- Tại Việt Nam có quá nhiều cuộc thi sắc đẹp, làm thế nào để có được tìm được những ứng viên sáng giá?

- Hoa hậu Hoàn vũHoa hậu Thế giới là hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, trong đó Hoa Hậu Hoàn vũ là cuộc thi được mong chờ nhất. Để có một vé tham dự một trong hai cuộc thi này là ước mơ của nhiều cô gái trẻ. Điều hấp dẫn nhất vẫn là khoá đào tạo từ đơn vị tổ chức cuộc thi, nếu các cô gái thông minh và biết cách tận dụng cơ hội, nó sẽ thay đổi cả cuộc đời của cô ấy. Bên cạnh đó Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có những chiến lược và kế hoạch tuyển sinh để cuộc thi được lan rộng và giúp mọi người hiểu được bản chất cuộc thi.

- Nhiều người có suy nghĩ, làm hoa hậu sẽ đổi đời, lên đời và nó khiến nhiều cô gái khát khao bước lên bục đăng quang. Còn ý kiến chị về nhận định trên?

- Nếu định nghĩa đổi đời là cuộc đời sẽ thay đổi, lên đời là cuộc đời sẽ đi lên thì trở thành hoa hậu cũng gần đúng như thế. Nếu cô ấy thông minh hoặc gặp đúng người hướng dẫn thì chính xác là cuộc đời sẽ thay đổi và sẽ đi lên.

- Gần đây, một số hoa hậu rơi vào vòng lao lý, á hậu liên quan đến những thị phi thiếu trong sạch, theo chị nguyên nhân do đâu?

-  Theo tôi, việc một số hoa hậu, người đẹp rơi vào vòng lao lý là do pháp luật Việt Nam quy định điều đó sai nhưng các cô ấy vẫn làm vì các lý do riêng.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.