Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hoảng hốt khi clip 'nóng' của mình bị tung lên Facebook, sốc hơn khi biết thủ phạm

Cô gái đã sốc nặng khi đột nhiên thấy đoạn clip "nóng" của mình xuất hiện trên Facebook và người đăng nó lên không ai khác chính là chàng trai mà cô đang quen biết.

Mỗi người đều có những bí mật của riêng mình mà không muốn chia sẻ với bất cứ ai hoặc ít nhất là chỉ dám chia sẻ với rất ít người, những người mà họ vô cùng tin tưởng. Ấy vậy mà mới đây, một cô gái đã bị tung cả clip "nóng" của bản thân lên mạng xã hội Facebook khiến cô bị sốc nặng.

Theo đó, cô gái giấu tên đang lướt Facebook thì bất ngờ nhìn thấy một đoạn clip "nóng" được chia sẻ công khai với rất nhiều lượt xem. Khi nhìn kỹ, cô hốt hoảng nhận ra đó chính là đoạn clip của mình với những hình ảnh không đứng đắn.

 hoang hot khi clip 'nong' cua minh bi tung len facebook, soc hon khi biet thu pham hinh anh 1

Cô gái sốc nặng khi thấy clip "nóng" của mình bị phát tán trên mạng xã hội.

Quá sốc vì không hiểu sao clip nhạy cảm của mình lại bị tung lên mạng xã hội, cô gái ngay lập tức đi tìm người đăng. Cô đã sốc nặng khi biết đó chính là anh Kevin William Hughes, 32 tuổi, sống tại Aberffraw, xứ Wales. Anh Kevin là chàng trai mà cô gái đang quen biết và hẹn hò.

Thì ra, chính cô đã gửi đoạn clip này cho anh Kevin trong lúc hai người nói chuyện với nhau. Sau đó, anh Kevin đã cố tình đăng clip "nóng" đó lên Facebook để chia sẻ cho nhiều người xem mà không hề nghĩ tới hậu quả nghiêm trọng của việc mình làm.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ và tra hỏi, anh Kevin cũng đã thừa nhận việc mình đăng đoạn clip khiêu dâm của cô gái lên Facebook. "Tôi không thể tin được. Tôi không nghĩ rằng anh ta lại tàn nhẫn như thế", cô gái nói.

 hoang hot khi clip 'nong' cua minh bi tung len facebook, soc hon khi biet thu pham hinh anh 2

Người bạn trai Kevin đã bị tòa án buộc tội lạm dụng thông qua mạng xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của người khác.

Chia sẻ với tờ The Daily Post, cô gái chia sẻ rằng cô đã từng rất tin tưởng anh Kevin, nhưng sau vụ việc này, cô sẽ không ngu ngốc như vậy thêm một lần nào nữa. Sự việc đã khiến cho cô gái suy sụp hoàn toàn bởi đã có rất nhiều người xem clip và nhận ra cô, khiến cho danh dự và lòng tự trọng của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong phiên tòa xét xử anh Kevin, thẩm phán Niclas Parry cho biết: "Đây là một sự lạm dụng nghiêm trọng thông qua phương tiện truyền thông xã hội và dễ dàng gây ra tổn thương sâu sắc cho nạn nhân. Tôi hy vọng rằng vụ việc này sẽ là lời cảnh báo cho mọi người về việc chia sẻ hình ảnh nhạy cảm cho bất cứ ai, ngay cả những người họ rất tin tưởng ở thời điểm đó".

Cuối cùng, anh Kevin đã bị tòa kết án 8 tháng tù giam, bị đình chỉ 18 tháng, phải thực hiện 180h lao động công ích và tham gia khóa học 35 ngày tại cơ quan quản chế. Ngoài ra, anh Kevin còn phải bồi thường 500 bảng Anh (hơn 15 triệu đồng) cho nạn nhân và 675 bảng Anh (hơn 20 triệu đồng) chi phí truy tố.

 
Theo Khánh Hằng (Khám phá)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.