Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoàng Anh: 'Tôi thấy ghen tị với Hoa hậu Kỳ Duyên'

Á hậu Việt Nam 2012 ngày càng mờ nhạt trong khi thế hệ Hoa hậu đàn em lại được truyền thông săn đón.

- Nửa năm trở lại đây, chị ít xuất hiện tại các event khiến không ít khán giả tò mò. Vì sao chị lại im ắng như thế?

- Tôi vẫn đi làm bình thường, tham gia các sự kiện khách hàng, tuy nhiên, tôi không chủ động chia sẻ với báo chí như trước kia. Không phải do tôi chán nản showbiz mà tôi chưa hài lòng với hình ảnh của bản thân. Hơn nữa, tôi có nhiều dự định khác không liên quan đến lĩnh vực thuộc showbiz. Do đó, tôi cần tập trung thời gian để thực hiện kế hoạch riêng.

Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2012, tôi từng có học bổng du học Trung Quốc. Tuy nhiên, vì bất ngờ đoạt danh hiệu Á hậu 2 nên tôi đành tạm gác giấc mơ du học để theo đuổi nghệ thuật. Hiện tại, tôi muốn thử sức lại.

hoang-anh3-3672-1426664267.jpg

Gần nửa năm qua, Hoàng Anh không còn xuất hiện nhiều như trước. 

- Chị chưa hài lòng về mình ở điểm nào? 

- Tôi cảm thấy mình thất bại trong việc định hướng một style rõ ràng. Mỗi lần xuất hiện, tôi nghĩ ra style bất kỳ và làm theo chứ không có gout cố định. Nhìn lại loạt ảnh trên báo của mình trong thời gian qua, tôi thấy, lúc mình trẻ con quá, lúc lại trông rất già dặn. Sau mỗi bài báo, tôi đều nhận được những lời bình luận không tích cực về mình nên thấy hơi buồn.

- Chỉ vì bị tổn thương bởi lời chê bai của dân mạng mà chị quyết định 'ở ẩn' sao? 

- Không có chuyện đó đâu. Những bình luận không thể đánh gục được tôi nhưng nó làm tôi nhụt chí. Người ta vẫn đồn tôi đi dao kéo, thậm chí sửa ngực. Đây đều là những tin đồn không có căn cứ. Bản thân tôi không bao giờ muốn tạo scandal để thu hút sự chú ý của mọi người. Lý do tôi 'ở ẩn' là vì tôi gặp quá nhiều chuyện buồn trong cuộc sống.

Tôi đang ở trạng thái chơi vơi, lựa chọn một hướng đi lâu dài cho mình. Tôi chưa biết mình giỏi ở lĩnh vực nào và đâu mới là điều khiến tôi thực sự đam mê và quyết tâm theo đuổi. Tôi từng thử làm MC hay diễn xuất... nhưng tất cả đều không phù hợp. Tôi cũng không thể cứ mãi xuất hiện ở event. Nếu như thế, tôi còn chán bản thân mình, huống gì là khán giả. 

- Vậy chị có thấy ghen tỵ khi trong thời gian chị 'mờ nhạt', giới truyền thông và công chúng chỉ quan tâm đến những nhan sắc mới như Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My? 

- Cảm giác ghen tỵ là có. Đó là sự thật, tôi không muốn dối lòng mình. Tuy nhiên, ghen tỵ là để tôi có thêm động lực 'làm mới' mình, chứ tôi không bao giờ đố kỵ họ. 

Trong suốt một năm qua, tôi chưa có nhiều dấu ấn trong công việc. Thi thoảng gặp gỡ các anh chị đồng nghiệp, ai cũng hỏi tôi vì sao không thấy 'lên báo'? Tôi chỉ cười mà không biết giải thích ra sao. Có lần tôi hỏi Hoa hậu Ngọc Hân, làm thế nào mà chị ấy lại có được thành công như vậy. Chị Hân nói, không phải là làm thế nào, tất cả đều xuất phát từ sự quyết tâm của mình. Nhưng tôi là người không quyết đoán, làm việc gì cũng nửa vời, thiếu sự kiên trì và không xác định được mục tiêu để phấn đấu. 

hoang-anh2-2884-1426664267.jpg

Sự thay đổi về ngoại hình của Á hậu làm nảy sinh tin đồn cô dao kéo. 

- Nếu chị cứ 'chơi vơi', chị sẽ bỏ rất nhiều cơ hội mà danh hiệu Á hậu mang lại. Chị không hối hận sao? 

- Quả thực là tôi đã đánh mất rất nhiều cơ hội vì tính cách của mình. Nghĩ lại, tôi hối tiếc lắm. Nhưng dù sao, tôi cũng thấy may mắn vì chưa vướng vào cạm bẫy nào của showbiz trong suốt 3 năm qua. 

Hai năm đầu tiên ở cương vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2012, cuộc sống của tôi rất tuyệt vời. Tôi liên tục bận rộn với các show diễn và nó đem lại khoản thu nhập không hề nhỏ. Tôi tự hào vì mình không phải sống dựa dẫm vào bố mẹ. Nhưng từ năm ngoái, tôi bị stress vì mất phương hướng. 

- Chị gặp những chuyện buồn gì?

- Việc học ở trường không ổn, trong khi tôi lại gặp sức ép từ mâu thuẫn với gia đình. Tôi cũng đã chia tay bạn trai và mất đi nhiều mối quan hệ bạn bè mà tôi tin tưởng. Nếu ngày trước, mỗi lần đi diễn về, tôi thường ngồi trò chuyện cùng bố mẹ. Nhưng hiện tại, tôi không muốn gần gũi bất cứ ai, kể cả bố mẹ. Trong đầu tôi có quá nhiều thứ bùng nổ. Không hiểu sao, tôi có cảm giác mình sẽ gây phiền toái cho những người xung quanh. Rồi tự nhiên, tôi thích được ở một mình để suy nghĩ. Chắc là tôi đang mắc bệnh tự kỷ.

Đã có thời điểm, tôi muốn vất bỏ tất cả vì mọi chuyện buồn cứ dồn dập đến. Nhưng ngẫm lại, danh hiệu Á hậu lại là ước mơ của rất nhiều cô gái. Tôi không muốn sau này mình hối tiếc vì đã không biết cách làm cho nó tỏa sáng. 

- Việc đổ vỡ trong tình yêu khiến chị sụp đổ đến thế sao? 

- Tôi là người rất mạnh mẽ trong tình yêu. Tôi làm chủ được tình cảm của mình và chưa bao giờ cho phép bản thân sa đà vào nỗi buồn vì chuyện chia tay. Thứ chi phối tôi nhiều là công việc. Ngay cả lúc rất hạnh phúc trong tình yêu, tôi vẫn lý trí, suy nghĩ cho sự nghiệp và tương lai. Có nhiều cô gái dám từ bỏ tất cả vì bạn trai, nhưng tôi thì ngược lại. Có lẽ, do tôi chưa gặp được người đàn ông để mình sẵn sàng hy sinh. 

Chuyện tình cảm của tôi hơi rắc rối vì gia đình can thiệp khá nhiều. Bố mẹ tôi rất quý mến bạn trai cũ, điều đó khiến tôi bị áp lực. Khi chúng tôi chia tay, họ lo lắng và sợ tôi sẽ không tìm được bạn trai nào tốt hơn anh ấy. 

hoang-anh1-2067-1426664267.jpg

Người đẹp thú nhận, cô đang mất phương hướng trong cuộc sống và cần có thời gian để tìm hướng đi cho mình. 

- Hiện tại chị đã tìm được bờ vai mới hay vẫn một mình? 

- Tôi không có thấy hứng thú với tình yêu nữa. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào chuyện học hành và công việc. Tôi cần phải ổn định lại tinh thần. Dù sao, tôi mới 21 tuổi, là một cô gái vừa bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và còn rất nhiều thiếu sót. Có lẽ, tôi cần thời gian để trưởng thành, chín chắn. 

- Hình ảnh của chị khá 'sạch' trên mặt báo, còn ở ngoài đời, chị là cô gái thế nào?

- Tôi thấy mình khá nổi loạn. Nhưng từ khi đoạt danh hiệu Á hậu, tôi luôn phải giữ gìn hình tượng nên hàng ngày đều chú ý từng lời nói, hành động. Gần đây, tôi cảm thấy sự nổi loạn trong mình bộc lộ ngày càng nhiều. Tôi đã cắt tóc ngắn, cũng có lúc nhuộm màu nổi bật, thậm chí muốn đi xăm hình.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.