Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoàng Anh: 'PR tên tuổi chỉ là sự nổi tiếng vay mượn'

Diễn viên của phim "Thủ tướng" cho biết, anh sống trong thế giới nhiều cạm bẫy nhưng tự tin mình không vấp ngã. Anh muốn được khán giả nhớ đến vai diễn hơn là scandal.

Hoàng Anh xuất hiện tại nơi hẹn với vẻ ngoài lịch lãm, thân thiện. Anh cười hiền và từ tốn trả lời những câu hỏi về công việc và cuộc sống của mình. Anh khẳng định, không tiếc khi lựa chọn cách sống khép kín, không ồn ào bởi hiểu cái giá của sự hào nhoáng là gì.

Tôi không phải người màu mè

- Vai diễn bác sĩ thâm hiểm trong phim "Lấy chồng sớm làm gì" khác hẳn với vẻ ngoài của anh. Điều gì khiến anh tự tin nhận vai này?

- Vai diễn này khác hẳn con người của tôi ngoài đời. Tôi rất tôn trọng sự thật, sống chân thành với mọi người. Còn bác sĩ trong phim thì quá nguy hiểm, sẵn sàng làm mọi việc để đạt mục đích.

Để vào vai bác sĩ nguy hiểm này, tôi phải nghiên cứu kỹ kịch bản, cách diễn để làm sao không bị lặp lại. Tôi không thể hiện sự ác qua gương mặt và ánh mắt nhưng thể hiện sự ác ngầm. Đó là sự phản diện của người trí thức. 

Hoang Anh: 'PR ten tuoi chi la su noi tieng vay muon' hinh anh 1
Trước khi đến với nghề diễn viên, Hoàng Anh là mẫu nam nổi tiếng. Ảnh: NVCC

- Nổi tiếng từ thời người mẫu, sau này đóng nhiều phim nhưng tên tuổi anh hiếm khi xuất hiện trên truyền thông, vì sao vậy?

- Bản thân tôi không phải là người màu mè. Tôi nghĩ, làm trong giới này danh vọng chỉ là phù phiếm thôi. Nếu không biết cân bằng và sáng suốt sẽ rất dễ sa ngã. Mọi người đang chạy theo PR nên sẵn sàng nói những thứ không có thật hoặc phóng đại lên nhiều. Làm diễn viên, tôi chỉ muốn được mọi người biết đến thông qua những sản phẩm tốt, vai diễn hay. 

Tôi thấy sự bất công khi mọi người chạy theo vẻ bề ngoài, thích những thứ xa hoa. Còn những người làm việc chân chính, đang đóng góp rất lớn cho điện ảnh thì ít được quan tâm. 

- Làm nghệ thuật mà sống khép kín,an toàn quá, lại không PR có sẽ bị mất nhiều cơ hội thăng tiến, còn anh?

- Tất nhiên bản tính của tôi làm cho công việc có đôi chút bất lợi. Khán giả có thể biết tôi đóng phim gì, vai diễn nào nhưng tên tuổi của tôi chưa bao giờ ồn ào, đình đám, để ai cũng bàn tán mỗi khi xuất hiện.

Sự nổi tiếng, danh vọng, ai cũng muốn nhưng theo cách ồn ào thì không bền vững. Bạn có thể dùng chiêu trò để nổi tiếng một ngày, một năm nhưng không thể mãi mãi. Tôi cho rằng đánh bóng tên tuổi chỉ là sự nổi tiếng vay mượn. 

Còn nói về liều, tôi sẽ liều nếu đó là 1 vai diễn hay, khác với đánh liều vô lý, không cần biết tương lai, hậu quả ra sao. Tôi nghĩ, cứ làm nghề nghiêm túc, bạn sẽ đi con đường xa, hình ảnh được khán giả, đồng nghiệp nhìn nhận bằng con mắt khác.

Dù thế nào, tôi cũng tự tin vì mình sống đàng hoàng, không sợ ai nói xấu hay đánh giá. Mỗi người có quan điểm sống khác nhau. Tôi chỉ muốn làm nghề một cách chất lượng, nghiêm chỉnh. Tôi hài lòng với những gì mình lựa chọn.

- Trước đây, anh bắt đầu vào giới nghệ thuật bằng nghề người mẫu - một công việc đầy phù phiếm, hào nhoáng. Vì sao anh lại quá nhạy cảm với những tính từ đó?

- Ai biết tôi từ thời còn làm người mẫu sẽ hiểu tôi thế nào. Tôi chỉ đi diễn và làm những gì tốt nhất cho nghề. Chuyện cặp kè với người này người kia, chạy theo đồ hiệu thì tôi không có vì tôi hiểu điều này sẽ đi đến đâu, biến mình thành thế nào. 

Tôi hiểu được sự khắc nghiệt của nghề. Cái nghề cho mình tiếp xúc với ánh hào quang, tiếp xúc với nhiều người, chưng diện, tham gia những cuộc vui xa hoa nhưng chỉ là vẻ ngoài thôi.

Hoang Anh: 'PR ten tuoi chi la su noi tieng vay muon' hinh anh 2
Hoàng Anh dữ dằn trong phim Lấy chồng sớm làm gì. Ảnh: ĐPCC

Vợ bỏ nghề tiếp viên hàng không sau khi lấy tôi

- Sau một năm kết hôn, cuộc sống của anh thay đổi thế nào?

- Hiện, tôi chủ yếu làm phim, có một công ty kiến trúc vừa thiết kế vừa xây dựng. Vợ tôi đã nghỉ làm tiếp viên hàng không để chuyển sang làm hành chính trong một công ty xây dựng.

Vợ tôn trọng, hiểu công việc của tôi nên cuộc sống nhẹ nhàng, rất ít mâu thuẫn. Chúng tôi chưa có con vì cả hai bận rộn với công việc và cũng muốn chuẩn bị tài chính tốt hơn trước khi sinh con.

- Thường xuyên đóng cảnh tình cảm với các bạn diễn xinh đẹp. Vợ anh có ra quy tắc, giới hạn về việc đóng phim của chồng?

- Đối với người diễn viên, việc đóng cảnh yêu đương hay cảnh nóng là bắt buộc và phải đóng cho đạt để khán giả hiểu và cảm nhận được nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. Ai trong nghề cũng biết, khi đóng những cảnh đó có hàng chục người xung quanh và đèn chiếu nóng nực. 

Cô ấy chưa bao giờ nói với tôi giới hạn về cảnh nóng, tự tôi biết cảnh nóng khi nào cần thiết và khi nào nhận lời. Nếu cảnh đó cần có trong phim thì nhận. Nếu vô nghĩa, chỉ để PR thì tôi xin rút ngay. Mình tham gia, hiểu chính xác công việc của mình thì phải đưa ra quyết định chứ không phải vợ quyết định.

- Đi quay phim liên tục, đàn ông Bắc lại nổi tiếng gia trưởng, anh có chia sẻ công việc nhà với vợ?

- Tôi nghĩ, cuộc sống vợ chồng thì không phân biệt, việc này của vợ, việc kia của chồng. Nếu cô ấy đi vắng, tôi không biết nấu ăn nhưng dọn dẹp thì sẵn sàng. Tôi cũng không ngại đi mua đồ ăn về cho vợ nấu.

Tôi cũng không cho rằng mình là đàn ông thì có quyền ra lệnh hay áp đặt vợ. Chúng tôi chia sẻ và trao đổi mọi việc với nhau.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.