Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hoài Linh và dàn diễn viên phim về người rừng chúc Tết

Hoài Linh và dàn diễn viên "Rừng xanh kỳ lạ truyện" cầu chúc khán giả một năm mới bình an, đất nước không còn thiên tai để người dân không phải chịu cực khổ.

Hoai Linh va dan dien vien phim ve nguoi rung chuc Tet hinh anh 1

Bộ phim Rừng xanh kỳ lạ truyện của đạo diễn Khương Ngọc - Ngọc Hùng lấy ý tưởng từ đề tài người rừng và đột biến vốn phổ biến ở Hollywood. Sự mới lạ đã phần nào thu hút người xem, tuy vậy đạo diễn lại có dụng ý truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

Hoai Linh va dan dien vien phim ve nguoi rung chuc Tet hinh anh 2

Lần đầu tiên, NSƯT Hoài Linh đảm nhận vai diễn không thoại, phải diễn xuất bằng cơ mặt và thực hiện những cảnh quay hành động mà không nhờ đến cascadeur. Trên trang cá nhân, danh hài kêu gọi khán giả xem bộ phim độc đáo của mình. "Sáu Bảnh" cầu chúc mọi người bình an trong dịp xuân Đinh Dậu và đặc biệt mong đất nước không còn thiên tai, bão lũ như năm 2016.

Hoai Linh va dan dien vien phim ve nguoi rung chuc Tet hinh anh 3

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cũng có vai diễn ấn tượng sau nhiều lần đóng phim hài. Trong vai quản gia, Tiến Luật bộc lộ khả năng diễn xuất có chiều sâu, không chỉ dừng lại ở vai trò chọc cười.

Hoai Linh va dan dien vien phim ve nguoi rung chuc Tet hinh anh 4

"Hoa hậu hài" được Khương Ngọc thách thức trong vai Mỹ Nữ, một cô gái đỏng đảnh mắc phải căn bệnh kỳ lạ. Thu Trang cho biết chị phải "nuôi" tâm lý nhân vật suốt nhiều tiếng đồng hồ trước giờ quay để vào vai thật "ngọt".

Hoai Linh va dan dien vien phim ve nguoi rung chuc Tet hinh anh 5

Bộ ba nhóm phượt do Trương Nhi Yaya, Yu Dương, BB Trần đảm nhận xuất hiện không nhiều nhưng có sự kết nối với "người rừng" của Hoài Linh. Trưởng nhóm hài BB&BG tiết lộ ngoài đời anh mạnh mẽ, nam tính nhưng lại bị đạo diễn Khương Ngọc "ép" phải mỏng manh, yếu đuối trong phim.

Hoai Linh va dan dien vien phim ve nguoi rung chuc Tet hinh anh 6

Yaya Trương Nhi suýt bị dòng thác cuốn trôi khi quay phim ở Đà Lạt. Dù vậy, chân dài thích thú khi được trải nghiệm sự mạo hiểm và háo hức khi làm việc cùng những nghệ sĩ mình yêu thích từ lâu. NSƯT Hoài Linh cũng dành lời khen cho người đẹp khi nhìn thấy những nỗ lực của cô.

Hoai Linh va dan dien vien phim ve nguoi rung chuc Tet hinh anh 7

Bộ ba Cơ - Rô - Chuồn do Hoàng Mèo, Thanh Phương và Hứa Minh Đạt thủ vai, tạo nhiều tiếng cười cho người xem. Phim được công chiếu từ 20/1 trên toàn quốc.

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.