Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo xuống sắc khó nhận ra, ăn diện thì luộm thuộm

Hoài Lâm lộ diện sau khoảng thời gian dài tuyên bố tạm ngừng ca hát nhưng bất ngờ nhất chính là nhan sắc khó nhận ra của anh chàng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với đoạn clip Hoài Lâm hát tại một bữa tiệc để khuấy động không khí. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy nam ca sĩ cầm mic hát sau hơn nửa năm kể từ khi tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp âm nhạc. Và dù đã lâu không đứng trên sân khấu trình diễn, Hoài Lâm vẫn có thể mang đến tiết mục đầy ấn tượng cho bạn bè của mình. 

Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo xuống sắc khó nhận ra, ăn diện thì luộm thuộm

Giọng hát của Hoài Lâm vẫn giữ được những nét đặc trưng riêng, giọng của Hoài Lâm là một chất giọng đẹp và đầy cảm xúc. Trong đoạn clip được chia sẻ, Hoài Lâm dù chỉ là hát để góp vui song vẫn rất hết mình với âm nhạc. Từ cách anh chàng "quẩy" nhiệt tình trên sân khấu, đến cách thể hiện bài hát đều có thể đưa cuốn hút người nghe. Nghe Hoài Lâm hát, người hâm mộ lại bắt đầu nghĩ đến một thời kỳ huy hoàng của nam ca sĩ trong showbiz, trước khi những scandal nổ ra. 

- "Thần tượng một thời của tôi".

- "Tự nhiên thấy nhớ một thời thanh xuân. Từng chờ ở sân bay cả ngày chỉ để gặp Lâm 5 phút".

- "Từ bỏ hào quang để về vui chơi với đời".

- "Dù Lâm đã off hơn 1 năm rồi nhưng đêm nào trước khi ngủ mình cũng phải nghe nhạc của Lâm. Mong rằng Lâm sẽ trở lại, tiếp tục hát".

- "Xét về sự nghiệp thì cũng tiếc cho anh vì không còn huy hoàng như ngày xưa".

Thế nhưng, điều cư dân mạng chú ý nhất không phải là giọng hát của Hoài Lâm, mà chính là vẻ ngoài của anh. Nhiều người đã không nhận ra Hoài Lâm khi vừa xem đoạn clip này, bởi lẽ, nam ca sĩ đã xuống sắc hẳn so với những ngày hoạt động trong showbiz. Không còn dáng vẻ của một chàng trai bảnh bao, diện áo vest hay street style năng động, Hoài Lâm trong đoạn clip bị cư dân mạng gọi là "kém sang". Với mái tóc húi cua cao, cách chọn trang phục có phần tùy ý, Hoài Lâm như trở thành một con người hoàn toàn khác.

Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo xuống sắc khó nhận ra, ăn diện thì luộm thuộm

Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo xuống sắc khó nhận ra, ăn diện thì luộm thuộm

Mặc dù hình ảnh của Hoài Lâm hiện tại không phải nam thần hay soái ca của người hâm mộ như trước đây nhưng không ít người vẫn ủng hộ cuộc sống của anh chàng. Bởi lẽ, Hoài Lâm từ bỏ con đường showbiz, ánh hào quang để tận hưởng một cuộc sống yên bình hơn. Hoài Lâm của hiện tại chính là Hoài Lâm mà anh mong muốn trở thành nhất, tự do, phóng khoáng, không câu nệ bất kì điều gì.

- "Nhìn cưng quá trời mà, thoải mái vô tư vui vẻ hết sức, có gì đâu mà phải chê".

- "Mặc đồ kém sang nhưng nhìn có vẻ đang sống thoải mái".

- "Vui vì anh được sống cuộc đời của chính anh, vẫn vô tư hồn nhiên như ngày xưa nhưng không còn gò bó trong những bộ âu phục, không cần phải đi làm hài lòng bất cứ người xa lạ nào nữa".

- "Mình thấy trong clip Hoài Lâm đang rất hạnh phúc vì những thứ mình đang làm".

 
Dù không còn dáng vẻ của một nam thần ngày nào, song Hoài Lâm hiện tại đã có cuộc sống như mình mong muốn.
Dù không còn dáng vẻ của một nam thần ngày nào, song Hoài Lâm hiện tại đã có cuộc sống như mình mong muốn.

 

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.