Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoài Lâm tay trong tay bạn gái 19 tuổi

Nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu dù gia đình cô không chấp nhận để anh hỏi cưới cô.

Hoài Lâm vừa chia sẻ bức ảnh nắm tay bạn gái trên xe hơi, trông rất tình tứ. Anh còn chú thích bức ảnh bằng lời của một bài hát dài, nghe rất mùi mẫn. Lời của ca khúc có đoạn: "Khi ta gặp nhau. Khi ta cười nói đôi câu bấy lâu. Năm ba phút nhìn nhau thế thôi cũng đủ rồi". Hay: "Rồi ngày hôm nay. Anh chỉ muốn nhớ khi anh còn bé thơ. Có người con gái cho anh cả giấc mơ. Và anh đã có giấc mơ tuyệt vời. Vì giờ em gần bên anh". 

hoai-lam-tay-trong-tay-ban-gai-19-tuoi

Hoài Lâm và bạn gái Hoàng Ngọc.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm khiến các fan bất ngờ khi công khai việc anh đang yêu Hoàng Ngọc - cháu nội NSƯT Bảo Quốc. Chàng ca sĩ viết những lời "có cánh" gửi bạn gái trên trang cá nhân và mạnh dạn ngỏ lời cầu hôn với cô. Từ khi công khai tình yêu, Hoài Lâm bị các fan phản ứng dữ dội. Nhiều người cho rằng cách anh khoe bạn gái thiếu tế nhị.

Mới đây, nghệ sĩ Gia Bảo lên tiếng xác nhận, Hoài Lâm đã tới hỏi cưới em gái mình nhưng gia đình chưa đồng ý vì cả hai còn quá trẻ. Hoàng Ngọc năm nay 19 tuổi còn Hoài Lâm 21.

Trong một đêm nhạc, Hoài Lâm kể, khi anh còn nhỏ, bố mẹ thường đi làm ăn xa, hay dắt anh theo. Anh luôn mơ một cuộc sống gia đình giản dị, ổn định dưới một mái nhà. "Khi đưa tôi đi theo đoàn lô tô, ba mẹ hứa, đi với ba mẹ rồi sẽ được cưới vợ. Khi đó tôi mới 9, 10 tuổi nhưng luôn hỏi 'Khi nào con mới được lấy vợ vậy ba?'. Mong ước của tôi không phải làm bác sĩ, kỹ sư hay giám đốc công ty gì cả. Tôi chỉ tìm kiếm một tình yêu thật sự. Tôi mơ có một mái ấm gia đình".

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.