Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hoắc Kiến Hoa có biểu cảm cực tình với Dương Mịch, dân mạng nhắc Lâm Tâm Như mau 'giữ chồng'

Loạt hình ảnh yêu đương ngọt ngào của Hoắc Kiến Hoa dành cho Dương Mịch khiến các fan của Lâm Tâm Như lo sợ.

Mới đây, ekip sản xuất phim truyền hình Dân Quốc - Cự Tượng vừa công bố trailer mới. Đồng thời, ekip sản xuất này cũng ấn định lịch phát sóng phim là từ ngày 7/5 tới. Gây chú ý nhất chính là 2 nhân vật do Hoắc Kiến Hoa - Dương Mịch thể hiện. Vì từng hợp tác với nhau 3 lần nên mối quan hệ của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa khá tốt.

Cự Tượng,Hoắc Kiến Hoa,Dương Mịch,Lâm Tâm Như

Cự Tượng,Hoắc Kiến Hoa,Dương Mịch,Lâm Tâm Như

Trong đoạn clip vừa được giới thiệu, Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa lại khiến fan ngất ngây với loạt hình ảnh yêu đương ngọt ngào.

Khi tin đồn ngoại tình vừa lắng dịu, đoạn trailer vừa tung ra của Cự Tượng lại làm dân mạng chú ý đến biểu cảm, hành động Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa dành cho nhau. Trong trailer này, Hoắc Kiến Hoa không những ôm Dương Mịch mà còn vì cô chuẩn bị món quà hoa giấy đẹp mắt. Được "người yêu" tặng quà bất ngờ, Dương Mịch hạnh phúc mỉm cười thật xinh đẹp.

Ngay sau khi đoạn trailer của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch được đăng tải, nhiều cư dân mạng nhanh chóng nhắc nhở Lâm Tâm Như mau mau "giữ chồng". Dương Mịch là nữ diễn viên dính không ít tin đồn tình cảm với bạn diễn nam và nhiều lần trở thành tiêu đề nóng trên mặt báo. Mối quan hệ của cô và ông xã Lưu Khải Uy cũng được đặt trong vòng nghi vấn ly hôn.

Cự Tượng,Hoắc Kiến Hoa,Dương Mịch,Lâm Tâm Như

Cự Tượng,Hoắc Kiến Hoa,Dương Mịch,Lâm Tâm Như

Cự Tượng,Hoắc Kiến Hoa,Dương Mịch,Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa làm cả hoa giấy cho Dương Mịch đây này.

Hơn thế, trong dự án phim Cự Tượng, Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa lại làm người yêu của nhau. Dù đã có 3 lần đóng chung nhưng đây là lần đầu cặp đôi trở thành người tình màn ảnh. Hoắc Kiến Hoa tâm sự vì quen biết đã lâu nên khi vào vai bạn trai của Dương Mịch, anh có chút xấu hổ.

Cự Tượng là dự án đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi nhiều duyên nợ Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa. Cũng vì bộ phim này mà Hoắc Kiến Hoa vướng tin đồn ngoại tình, làm cho Dương Mịch mang thai. Điều đáng nói hơn, trong khoảng thời gian ồn ào nổ ra, Dương Mịch vừa mới công khai thú nhận đã chia tay chồng cũ Lưu Khải Uy. Để bảo vệ chồng, Lâm Tâm Như đã liên tục "chứng minh chủ quyền" bằng hàng loạt hành động và chia sẻ rằng cô vẫn đang rất hạnh phúc, không hề bị Dương Mịch "đâm sau lưng" như lời đồn.

 

Theo nld

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.