Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoài Lâm "đổ máu" khi quay MV nhạc phim Tết

Mới đây, bộ phim Tết "Quý tử bất đắc dĩ" vừa tung MV nhạc phim "Ngày nào còn bé" do ca sĩ Hoài Lâm thể hiện gửi đến khán giả. Ca khúc về chủ đề gia đình đã tạo được ấn tượng tốt cho người nghe trong thời gian vừa qua.

 
 
"Ngày nào còn bé" là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Thiên Hạnh. Ca khúc được Quán quân Gương mặt thân quen thể hiện bằng chất giọng mượt mà, giàu cảm xúc. Hoài Lâm cho biết, anh không khó để lột tả những biểu cảm của "Ngày nào còn bé", vì những kỉ niệm thuở ấu thơ của mình có nhiều nét gần gũi với bài hát này. Ngoài ra, những cảm xúc về vai diễn trong phim "Quý tử bất đắc dĩ" đã tạo thêm nhiều cảm hứng để nam ca sĩ có thể hoàn thiện ca khúc.
 
 
MV "Ngày nào còn bé" lấy bối cảnh từ bộ phim Tết đang ăn khách, với hình ảnh người mẹ do diễn viên Việt Hương đảm nhận, còn Hoài Lâm vào vai một cậu con trai hiếu thảo luôn yêu thương, đỡ đần mẹ trong công việc mưu sinh hàng ngày. Chia sẻ về kỉ niệm "đổ máu" trong quá trình thực hiện MV, Hoài Lâm cho biết: "Những cảnh quay Hoài Lâm hát trên đồng cỏ tuy lên hình rất đẹp nhưng thật ra gặp phải rất nhiều khó khăn. Lý do lúc đầu Lâm chủ ý mang một đôi dép để đi thật thoải mái trong lúc quay, vì cảnh quay không lấy phần chân, và Lâm còn nhận thấy có hẳn một con đường nhỏ trong bãi cỏ nên cứ nghĩ đó là một quyết định phù hợp. Tuy nhiên khi cảnh quay diễn ra thì Lâm đã bị ngay một vết xước chảy máu ở cổ chân bởi các cây cỏ sắc lẻm. Sau khi được ê kíp quay MV sơ cứu cấp tốc, Hoài Lâm đã bắt buộc phải xỏ chân vào đôi giày trong tình trạng chân đau để tiếp tục công việc. Cho đến khi các cảnh quay kết thúc cũng là lúc chân mình sưng phồng cả tuần mới phục hồi!"

 
Hoài Lâm và ê-kíp thực hiện hi vọng MV "Ngày nào còn bé" sẽ là món quà Xuân đầy ý nghĩa để gửi đến khán giả cả nước trong những ngày đầu năm mới.
 
 

Theo

AU / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.