Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt
Ở Việt Nam hiện nay, ngày lễ Halloween vào 31/10 hàng năm cũng đã trở thành một trong những dịp lễ hóa trang thú vị, với các ý tưởng hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng từ cổ tích cho tới hiện đại.


Thú vị là, nếu bạn vẫn băn khoăn về ý tưởng chọn đồ hóa trang cho ngày lễ này, bạn cũng có thể tham khảo những bộ đồ cực ấn tượng của các sao, và sao Việt cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng xin lưu ý rằng, bạn chỉ nên bắt chước theo những gợi ý ngay dưới đây vào ngày 31/10 hàng năm thôi nhé!

Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 1

Hương Giang Idol hóa thân thành một viên kẹo ngọt với bộ jumpsuit đính những viên nhựa màu sắc.


Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 2

Hà Linh thì lại hóa thân vào hình tượng cô bé quàng khăn đỏ với áo choàng dài (nhưng hơi nhăm nhúm) cùng playsuit ánh bạc ngắn cũn. 



Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 3

Chiếc váy mà Hoàng Yến lựa chọn lại dẫm vào vết xe đổ của diễn viên Kim Kardashian vào năm ngoái, khi cô này bị gọi là "chiếc ghế sofa của bà ngoại" bởi chiếc váy hoa trùm kín mít. Hoàng Yến "lật lại" lịch sử khi chọn cho mình một chiếc váy voan dài tay kín như bưng cũng mang họa tiết hoa kín chẳng kém gì của Kim.


Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 4

Kỳ Hân đang hóa thân vào nhân vật Người Mèo - Catwoman tới miền Tây làm cao bồi, với áo corset ren mặc cùng legging da và boots cao ngang gối màu camel nhạt.


Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 5

 

 

 

Nếu muốn tận dụng rèm cửa để làm lễ phục bạn có thể chọn ý tưởng váy như của Đinh Y Nhung.



Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 6

 

 

 

Cao Thanh Thảo My chuộng kiểu trang phục "người ngoài hành tinh" với bộ khung rườm rà mặc ngoài jumpsuit họa tiết họat hình lòe loẹt.



Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 7

Nhật Thu là một trong những ca sĩ có gu thời trang sân khấu "dị" nhất Vpop. Phong cách của Nhật Thu trên sân khấu khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật phù thùy Bellatrix Lestrange trong Harry Porter.


Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 8

Đông Nhi tạo hình gợi cảm với áo croptop đính đinh và xích khiến chúng ta liên tưởng đến ngay những nữ chiến binh mạnh mẽ.



Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 9

Bộ đồ hơi "khó hiểu" của Mai Khôi với legging lưới hình đầu lâu kết hợp cùng áo xẻ tà dáng dài và giày lưới xem ra cũng khá hợp với không khí "ma mị" của ngày lễ Halloween này.


Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 10

Nhìn chiếc váy màu đỏ rợ cộng thêm đôi kính áp tròng màu ghi sáng có vân mờ khiến ai cũng hình dung Trương Thị May như vừa bước ra từ bộ phim kinh dị nào đó, khi cô dùng da cá sấu khoác lên người.



Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 11

 

 

 

Bộ jumpsuit của Minh Hằng khiến cho nhiều người liên tưởng tới bộ đồ được làm từ thịt của Lady Gaga vài năm trước, nhưng nó có phần đơn giản hơn và khá giống với tác phẩm được làm từ buổi học cắt dán thủ công của các bé cấp 1.



Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 12

Khi nhìn vào chiếc váy mà Bảo Anh lựa chọn, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng Bảo Anh đang mặc một chiếc đèn chùm thay vì mặc váy khi đi biểu diễn.



Hóa trang Halloween với những set đồ lấy ý tưởng từ sao Việt 13

Kiểu tóc xù mỳ cùng chiếc váy quá nhiều chi tiết, thêm vào đó những được cắt xẻ kém thẩm mĩ cùng chất liệu vải bóng lộn khiến cho Phương Vy như đang hóa thân vào hình tượng phù thủy phản diện trong các câu truyện cổ tích vậy!
 
Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.