Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hóa ra vẫn còn "đối thủ nặng ký" cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS

Đẹp trai toàn cầu là lỗi của Jin (BTS), nhưng lầm tưởng rằng Jin chỉ có mỗi gương mặt đẹp chính là lỗi của bạn.

Ở thời điểm hiện tại, khi BTS đã trở thành hiện tượng toàn cầu thì chúng ta cũng phải nhìn lại và thừa nhận rằng bảy chàng trai đến từ Big Hit hội tụ đầy đủ các yếu tố từ tài năng đến nhân cách. Tất nhiên cũng không thể bỏ qua một yếu tố rất quan trọng khác là ngoại hình - nam châm thu hút người hâm mộ. Đảm nhận vị trí visual của BTS không ai khác ngoài anh cả Jin (Kim Seokjin, sinh năm 1992).

Không phải vô cớ khi giữa những chàng trai đẹp như hoa cùng nhóm, Jin lại được Big Hit "chọn mặt gửi vàng" để trở thành đại diện ngoại hình của BTS. Không chỉ sở hữu khuôn mặt bảnh bao chuẩn gu Hàn, Jin hiện còn nằm trong số rất ít người có gương mặt với tỷ lệ 1:1,618. Đây được coi là tỷ lệ tiêu chuẩn, dùng để chọn ra những gương mặt hoàn hảo nhất trong các cuộc thi nhan sắc. Bên cạnh gương mặt điển trai không góc chết, ít ai ngờ rằng thì ra "đối thủ nặng ký" chẳng thua kém gì khuôn mặt của Jin lại chính là… thân hình hoàn hảo của anh.

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 1.

Gương mặt tỉ lệ vô thực

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 2.

Theo như đo đạc, nếu tính khoảng cách từ tai trái sang tai phải của Jin là 1, thì độ dài từ đỉnh trán đến cằm là 1,618. Còn nếu coi khoảng cách giữa hai khóe miệng là 1 thì độ dài từ môi đến mắt đúng là 1,618. Thông qua những bằng chứng này, bác sĩ kết luận rằng gương mặt của Jin là ví dụ điển hình của "tỷ lệ vàng".

Không dừng lại ở đó, vẻ đẹp của Jin còn vươn ra toàn cầu khi biệt danh "Worldwide Handsome" đã trở thành thương hiệu riêng của anh, thể hiện đẳng cấp visual thế giới. Còn nhớ ở lễ trao giải BBMAs năm 2017, sau khi Billboard đăng tải ảnh chụp của BTS tại thảm đỏ lên Twitter, khán giả quốc tế bắt đầu phát cuồng vì gương mặt đẹp trai của "Chàng trai thứ ba từ trái sang".

Hàng loạt tweet săn lùng danh tính của Jin đã khiến cho cụm từ "Chàng trai thứ ba từ trái sang" lọt top trend trên các trang mạng xã hội lúc bấy giờ.

Xương quai xanh, đường vai sexy

Không chỉ đường cong đến từ vòng ngực, vòng hông mới đem lại sự gợi cảm, xương quai xanh cũng được coi là tiêu chuẩn cái đẹp từ xưa đến nay. Xương quai xanh của Jin rõ nét nhưng không kém phần mảnh mai, ẩn hiện dưới bờ ngực săn chắc và nước da trắng không khỏi thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 4.

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 5.

Những khoảnh khắc "hiếm có khó tìm" khi Jin để lộ xương quai xanh quyến rũ.

Thân hình dạng Dorito - vai rộng và eo thon

Thân hình Dorito hay còn được gọi là thân hình hình tam giác với bờ vai rộng và eo thon. Sở hữu dáng người đúng chuẩn người mẫu, Jin không khỏi khiến cánh đàn ông phải ghen tỵ.

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 6.

Bờ vai luôn được mọi người so sánh với "Thái Bình Dương" đây!

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 7.

Eo của Jin cũng khiến cho không ít fangirl phải trầm trồ.

Tấm lưng to và săn chắc

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 8.

Tấm lưng to rộng và săn chắc khiến dàn hậu cung phải toát mồ hôi vì quá nóng bỏng.

Áo ướt mồ hôi càng làm tôn lên "độ sâu" rãnh lưng của Jin.

Đùi thon, chân dài, mắt cá chân đẹp

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 10.

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 11.

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 12.

Đẹp "từ đầu đến chân" là như thế này sao?

Cổ dài, yết hầu gợi cảm

Không khó để nhận ra, Jin có cần cổ dài và mềm mại, nổi bật trên đó là yết hầu – cục xương sụn bọc quanh dây thanh quản của anh chàng. Yết hầu của Jin khá lớn, cục sụn trồi ra rõ bởi anh có hộp thanh quản to. Điều này cũng giải thích tại sao Jin lại có một giọng cao và hấp dẫn người nghe đến vậy.

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 13.

Hóa ra vẫn còn đối thủ nặng ký cạnh tranh với khuôn mặt tỉ lệ siêu thực của visual đỉnh nhất nhóm nhạc toàn cầu BTS - Ảnh 14.

Những thứ chi tiết nhỏ nhất trên cơ thể như "miếng táo của Adam" ở cổ Jin cũng khiến cho fangirl đổ nghiêng ngả.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.