Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Hỏa ngục’ tung trailer tiết lộ dịch bệnh hủy diệt Trái đất

Đoạn phim quảng cáo tiếp theo của “Inferno” hé lộ thêm nhiều biểu tượng bí ẩn cùng loại virus có thể hủy diệt thế giới mà giáo sư Robert Langdon phải ngăn chặn.

Trailer dài 2 phút mới của Inferno mở đầu bằng lời thoại đến từ nhân vật Bertrand Zobrist (Ben Foster): “Địa ngục của Dante không phải là giả tưởng. Đó là lời tiên tri".

Ngay sau đó là hàng loạt hình ảnh dụ ngôn đáng sợ trong cơn mơ của Robert Langdon (Tom Hanks). Vị giáo sư thông thái choàng tỉnh dậy với không một chút ký ức về những điều mới xảy ra, và ông cũng không hiểu tại sao mình lại đang có mặt tại thành phố Florence, Italy.

Câu nói ám ảnh của Zobrist ở cuối trailer rằng: “Nhân loại là dịch bệnh. Hỏa ngục là thuốc chữa”, là chủ đề chính của Inferno. Một dịch bệnh khủng khiếp nào đó đang chuẩn bị ập xuống nhân loại và Langdon cùng cô gái Sienna Brooks (Felicity Jones) phải chạy đua với thời gian để tìm ra bí mật phía sau đó.

‘Hoa nguc’ tung trailer tiet lo dich benh huy diet Trai dat hinh anh 1
Inferno đánh dấu lần thứ ba siêu sao Tom Hanks vào vai giáo sư Robert Langdon trong các phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Dan Brown. Ảnh: Sony

Dĩ nhiên, hành trình của họ không hề suôn sẻ khi rất nhiều tổ chức, bao gồm cả lực lượng cảnh sát châu Âu, muốn truy lùng và thậm chí tiêu diệt Robert Langdon.

Inferno là cuốn tiểu thuyết thứ ba của nhà văn Dan Brown được chuyển thể lên màn bạc, sau Da Vinci Code (2006) và Angels & Demons (2009). Hai tập phim trước xoay quanh nhân vật Robert Langdon từng thu đến hơn 1,2 tỷ USD toàn cầu sau khi trình chiếu.

Nguyên tác văn học Inferno mới ra đời năm 2013, mượn ý tưởng từ phần Hỏa ngục trong tập thơ Thần khúc của đại thi hào Dante để phát triển nên câu chuyện thời hiện đại.

Bộ phim mới cũng là lần hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Ron Howard và tài tử Tom Hanks. Lần này, tham gia cùng với họ có Felicity Jones, người đẹp nước Anh sắm vai cô nàng y tá bí ẩn Sienna Brooks.

‘Hoa nguc’ tung trailer tiet lo dich benh huy diet Trai dat hinh anh 2
Sát cánh bên Tom Hanks trong phim là người đẹp Felicity Jones. Ảnh: GQ

Năm 2015, Jones mới nhận đề cử Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc khi hóa thân thành vợ của khoa học gia Stephen Hawking trong The Theory of Everything (2014). Thời gian tới, khán giả còn chuẩn bị được gặp lại Felicity Jones khi cô sắm vai chính trong bom tấn Rogue One: A Star Wars Story, chuẩn bị ra rạp vào tháng 12.

Sau khi phát hành trailer mới của Inferno, giám đốc phát hành của Sony - đơn vị đứng sau bộ phim, phát biểu: “Sự chờ đợi mà công chúng dành cho cuộc tái xuất của Robert Langdon trên màn ảnh là rất lớn. Nó được chứng minh thông qua phản ứng tích cực từ những buổi chiếu thử nghiệm mà chúng tôi đã tổ chức. Tôi cho rằng đạo diễn Ron Howard đã thành công và Inferno sẽ trở thành sự kiện điện ảnh lớn trên cấp độ toàn cầu”.

Inferno - Hỏa ngục dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 28/10.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.