Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hòa Minzy ra mắt MV sau khi chia tay Công Phượng

Ca sĩ quê Bắc Ninh trở lại với âm nhạc bằng MV "Sống không hối tiếc" sau 3 tháng chia tay cầu thủ Công Phượng.

Thời gian qua Hòa Minzy ghi dấu ấn khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2016. Không thừa thắng xông lên mà cô dành thời gian nghỉ ngơi và nạp năng lượng. Ngoài ra, chuyện tình cảm với cầu thủ Công Phượng cũng khiến cô buồn không ít. 

Khi đã vượt qua mọi chuyện, ca sĩ 9X quyết định trở lại bằng sản phẩm âm nhạc đầy sức sống - Sống không hối tiếc.

Hoa Minzy ra mat MV sau khi chia tay Cong Phuong hinh anh 1
Hình ảnh đầy sức sống của Hòa Minzy trong MV mới. Ảnh: NVCC.

Ca khúc của nhạc sĩ Ryshmastic thể hiện tình thần tích cực khi đối diện với khó khăn trong đời sống. Khi hát, Hòa Minzy đã tìm được sự đồng cảm với chính mình sau thời gian loay hoay với nhiều chuyện buồn.

Ca sĩ 9X chia sẻ: "Tôi nghĩ khi ra mắt MV khán giả sẽ phần nào hiểu được tuyên ngôn sống hiện tại của tôi - Sống không hối tiếc. Mọi sai lầm đều có thể được xóa đi bằng thái độ tích cực. Tuổi trẻ sẽ đi qua và khiến bạn phải tiếc nuối nếu không biết sống hết mình vì vậy tôi phải cố gắng dù có buồn thế nào".

Điều khiến nữ ca sĩ thích thú là ca khúc thuộc dòng nhạc Progressive house - dòng nhạc mới được nhiều DJ/ Producer hàng đầu trên thế giới yêu thích.

Hoa Minzy ra mat MV sau khi chia tay Cong Phuong hinh anh 2
Hòa Minzy trở lại âm nhạc sau chuyện buồn tình yêu. Ảnh: NVCC.

Đảm nhận vai trò sản xuất cho MV là nhạc sĩ Huy Tuấn. Nói về sự hợp tác này, nhạc sĩ cho biết, anh từng làm việc chung với Hòa Minzy và anh đánh giá cao tài năng của cô.

"Sau Gương mặt thân quen, tôi thấy được sự nỗ lực của Hòa Minzy nên đã đồng ý tư vấn và giúp đỡ cô ấy. Tôi thấy Hòa Minzy là nghệ sĩ trẻ có khả năng biến hóa sân khấu và đặc biệt rất bản lĩnh”, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét.

MV Sống không hối tiếc dự kiến ra mắt vào ngày 21/11.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.