Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hòa Minzy gián tiếp thừa nhận chia tay Công Phượng

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới, khi được hỏi về thông tin đường ai nấy đi với Công Phượng, nữ ca sĩ cho biết hiện cô yêu quý bản thân, muốn xinh đẹp hơn để tìm được người yêu mới.

Hoa Minzy gian tiep thua nhan chia tay Cong Phuong hinh anh 1
Chiều 21/11 tại một phòng trà ở trung tâm TP.HCM, Hòa Minzy tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Sống không hối tiếc. Đây là sản phẩm đầu tiên của nữ ca sĩ sinh năm 1995 được thực hiện với vai trò ca sĩ độc quyền cho công ty quản lý của nhạc sĩ Huy Tuấn. 

 

Hoa Minzy gian tiep thua nhan chia tay Cong Phuong hinh anh 2
Trong buổi gặp gỡ báo chí, chuyện tình cảm của Hòa Minzy tiếp tục là chủ đề được truyền thông quan tâm. Trước câu hỏi về thực hư thông tin cô và cầu thủ Công Phượng đã đường ai nấy đi, Hòa Minzy dù không chính thức xác nhận nhưng đã gián tiếp khẳng định thông tin này. Cô cho biết hiện tại mình biết yêu quý bản thân hơn, muốn xinh đẹp hơn để có thể tìm được người yêu mới đẹp trai, tài giỏi và yêu thương mình. 

 

Hoa Minzy gian tiep thua nhan chia tay Cong Phuong hinh anh 3
Hòa Minzy cũng nói thêm từ trước đến nay, cô đã chia tay bạn trai rất nhiều lần kể từ năm lớp 7. Nếu như trước đây, khi nhắc đến vấn đề này, cô sẽ khóc ngay lập tức, nhưng hiện tại thì không, bởi cô đã hết nước mắt để khóc. Khi được hỏi cô và Công Phượng ai là người nói lời chia tay trước, giọng ca Bắc Ninh vui vẻ nói: "Trước giờ tôi chưa từng bỏ ai mà toàn bị bỏ". Nhân dịp này, cô cũng mong khán giả hãy quên đi quá khứ mà hướng về tương lai, nhất là sản phẩm mới của cô lần này.

 

Hoa Minzy gian tiep thua nhan chia tay Cong Phuong hinh anh 4
Sống không hối tiếc là sáng tác của nhạc sĩ Ryshmastic thể hiện tình thần tích cực khi đối diện với khó khăn trong đời sống. Khi hát, Hòa Minzy đã tìm được sự đồng cảm với chính mình sau thời gian loay hoay với nhiều chuyện buồn. Nữ ca sĩ cũng cho biết phong cách âm nhạc và hình ảnh này chính là điều cô muốn hướng đến suốt nhiều năm qua nhưng chưa có cơ hội thực hiện.
Hoa Minzy gian tiep thua nhan chia tay Cong Phuong hinh anh 5
Huy Tuấn là người phát hiện ra tài năng của Hòa Minzy từ Học viện ngôi sao mùa đầu tiên. Tuy nhiên, nhạc sĩ từng từ chối nhiều lời xin giúp đỡ từ giọng ca trẻ này vì cho rằng cô chưa tập trung vào con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc mà dính nhiều ồn ào. Tuy nhiên, lần này anh đã gật đầu đồng ý vì nhận ra cô có khát khao "làm lại từ đầu".
Hoa Minzy gian tiep thua nhan chia tay Cong Phuong hinh anh 6
MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Trong đó, Hòa Minzy thể hiện hình ảnh gợi cảm cùng khả năng vũ đạo. Ngoài ra, cô cũng có nụ hôn màn ảnh đầu đời với bạn diễn.
Hoa Minzy gian tiep thua nhan chia tay Cong Phuong hinh anh 7
Khởi My và Võ Hạ Trâm đến tham dự buổi họp báo của cô bạn thân. 
Hoa Minzy gian tiep thua nhan chia tay Cong Phuong hinh anh 8
Võ Hạ Trâm tâm sự ban đầu cô không có cảm tình với Hòa Minzy thông qua những thông tin trên báo chí, tuy nhiên khi tiếp xúc, cô rất yêu thương cô em gái này.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.