Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hòa Minzy gia nhập hội chị em mới toanh với Jun Vũ, Sĩ Thanh

Ba cô nàng lần đầu cùng tham gia diễn xuất trong một dự án phim ngắn, khoe vẻ xinh đẹp và gợi cảm.

3 cô nàng được chọn tham gia phim ngắn Wanderlust. Đây là lần đầu tiên Hoà MinZy, Jun Vũ và Sĩ Thanh kết hợp với nhau trên phom ảnh. Họ cùng thành lập một nhóm bạn mới với tên gọi Rực rỡ girls.

3 nữ diễn viên, ca sĩ được chọn tham gia phim ngắn Wanderlust. Đây là lần đầu tiên Hoà MinZy, Jun Vũ và Sĩ Thanh kết hợp với nhau trên phim ảnh. Họ cùng thành lập một nhóm bạn mới với tên Rực rỡ girls.

Sĩ Thanh đóng vai chị cả, Jun sẽ hoá thân thành cô nàng với tính cánh bánh bèo. Riêng Hoà Minzy ngay từ đầu được nhắm vào vai em út tăng động của nhóm.

Sĩ Thanh đóng vai chị cả, Jun sẽ hoá thân thành cô nàng với tính cách 'bánh bèo". Riêng Hoà Minzy ngay từ đầu được nhắm vào vai em út "tăng động" của nhóm.

Nội dung phim ngắn kể về hội 3 chị em gặp phải những tình huống bế tắc khác nhau trong cuộc sống và buộc phải tìm cách để thoát ra. Thông điệp được phim chuyển tải đến khán giả trẻ là buông bỏ những nhàm chán để tìm thấy những niềm vui rực rỡ.

Nội dung phim ngắn kể về hội 3 chị em gặp phải những tình huống bế tắc khác nhau trong cuộc sống và buộc phải tìm cách thoát ra. Thông điệp được phim chuyển tải đến khán giả trẻ là buông bỏ sự nhàm chán để tìm thấy những niềm vui rực rỡ.

Jun Vũ cho biết người cô mong chờ hợp tác nhất trong sản phẩm này là Hoà Minzy. Nghe nói tính Hoà lầy và vui lắm, Jun nghĩ sẽ rất thú vị khi cả hai cùng xuất hiện chung với nhau, cô nói. Sỹ Thanh lại bị ấn tượng với Jun Vũ sau phim Tháng năm rực rỡ nên hào hứng tham gia.

Jun Vũ cho biết người cô mong chờ hợp tác nhất trong sản phẩm này là Hoà Minzy. "Nghe nói tính Hoà lầy và vui lắm, Jun nghĩ sẽ rất thú vị khi cả hai xuất hiện chung với nhau", cô nói. Sỹ Thanh lại ấn tượng với Jun Vũ sau phim Tháng năm rực rỡ nên rất hào hứng tham gia.

 
 
 
Jun Vũ khoe vòng một đầy đặn trong phim.

Jun Vũ có dịp khoe vòng một đầy đặn trong phim.

 

 

Hình tượng cô chị cả do Sĩ Thanh thủ vai.

Hình tượng cô chị cả do Sĩ Thanh thủ vai.

Để có được những cảnh quay chỉn chu, Jun Vũ, Sỹ Thanh và Hoà Minzy phải thức gần như trọn 2 ngày để quay ở Sài Gòn và Long Hải. Lịch làm việc dày đặt của 3 diễn viên là một trong những trở ngại lớn nhất của êkip. Hoà Minzy đáp máy bay từ Đà Nẵng về Sài Gòn lúc 6h sáng hôm trước để kịp bấm máy và lập tức bay đến địa điểm khác vào 8h tối ngày hôm sau. Jun Vũ và Sỹ Thanh cóp những lịch cá nhân nên để đảm bảo tiến độ sản phẩm cả 3 diễn viên đã rất vất vả.

Để có được những cảnh quay chỉn chu, Jun Vũ, Sĩ Thanh và Hoà Minzy phải thức gần 2 ngày để quay ở Sài Gòn và Long Hải. Lịch làm việc dày đặc của 3 diễn viên là một trong những trở ngại lớn nhất của êkip. 

Hoà Minzy cho biết hào hứng khi được mời tham gia dự án này vì lại có cơ hội diễn xuất và gia nhập thêm hội bạn thân mới ngoài gia đình hoa dâm bụt. Dự án phim ngắn dự kiến phát hành online vào ngày 13/6.

Dự án phim ngắn dự kiến phát hành online vào 13/6.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.