Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa khôi Nam Em bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Người đẹp sinh năm 1996 cho biết, cuộc thi hát chiếm trọn thời gian và sức lực của cô nên người đẹp tạm gác kế hoạch tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.

Ngày 5/6, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tổ chức vòng sơ khảo tại TP HCM để chọn ra 30 thí sinh bước vào chung khảo toàn quốc. Khác với dự đoán của nhiều người, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em - không có mặt ở điểm tuyển sinh như cô từng tuyên bố.

Đại diện truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận, Nguyễn Thị Lệ Nam Em không tham gia vòng sơ tuyển sáng ngày 5/6. Dù vậy, người đẹp Tiền Giang đã thông báo trước với ban tổ chức về sự vắng mặt của mình. Như vậy, thí sinh được cho là có tiềm năng nhất khu vực phía Nam sẽ vắng mặt ở mùa thi năm nay.

Liên hệ với Nam Em, cô cho biết, lẽ ra cô sẽ đến sơ tuyển như dự định, song có nhiều kế hoạch bất ngờ khiến người đẹp phải suy nghĩ lựa chọn, cộng thêm vấn đề sức khỏe không cho phép cô tham gia hai cuộc thi cùng một lúc. Vì thế, hoa khôi đành rút lui ở Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa khoi Nam Em bo thi Hoa hau Viet Nam 2016 hinh anh 1
Hoa khôi Nam Em nổi bật trên sân khấu Bolero. Ảnh: NS

“Tôi phải hoãn tham gia Hoa hậu Việt Nam vì lịch thi Bolero không cho phép. Tôi đã vào vòng trong và hiện đang nỗ lực rất nhiều cho các phần thi sắp tới. Giọng hát tôi chưa thật sự quá tốt như mọi người mong đợi nên cần cố gắng nhiều. Tôi nghĩ làm việc gì cũng cần thời gian và sự tập trung nhất định mới thành công. Vì vậy, tôi quyết định chọn đam mê ca hát thay vì góp mặt ở cuộc thi nhan sắc”, cô cho biết.

Khi quyết định chọn cuộc thi Bolero, Nam Em cũng không ngại bị dư luận chê cười cô hứa hẹn quá nhiều mà không thực hiện được, bởi theo người đẹp đây là quyết định đường đột đối với cô. Mọi việc xảy ra không như ý là điều không ai mong muốn. Hoa khôi mong khán giả thông cảm. Lúc này cô cần thời gian để nghỉ ngơi vì bị tụt huyết áp sau các vòng thi căng thẳng.

Trước đó, Nam Em đã đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long nhận thấy, cô từng trải qua ba cuộc thi nhan sắc nhưng chưa bao giờ chuẩn bị chu đáo. Vì thế, lần này, người đẹp Tiền Giang bước vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với tinh thần quyết tâm cao.

“Tôi muốn tạo dấu ấn đáng nhớ về tuổi 20 của mình. Nhìn lại hình ảnh mình ở cuộc thi cách đây hai năm, tôi quá xấu và thiếu chuyên nghiệp. Lần này, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn. Tôi sẽ nỗ lực để góp mặt ở top 5”, người đẹp từng chia sẻ dự định.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.