Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hoa hồng ư, xưa rồi! Lãng mạn là phải tặng nhau hoa... thịt xông khói cơ!

Hoa thịt lợn xông khói??? Nghe thì có vẻ khó tưởng nhưng hoàn toàn là sự thật đó nha, đã thế ở Việt Nam cũng có rồi!

Định nghĩa của sự lãng mạn đối với bạn là gì? Những món quà đắt tiền nhìn giá thôi là muốn phát ngốt? Gấu Teddy nhấn vào ngực là vang lên giọng nói "I love you"? Hay một bó hoa hồng rực rỡ được gói kĩ lưỡng? Cũ, cũ hết rồi! Chẳng phải người ta vẫn tặng quà cho nhau như thế cả trăm năm nay rồi sao? Định nghĩa của sự lãng mạn đối với thế giới đã khác đi nhiều rồi.

Hoa hồng ư, xưa rồi! Lãng mạn là phải tặng nhau hoa... thịt xông khói cơ! - Ảnh 1.

Vừa đẹp vừa lãng mạn đâu kém gì hoa hồng.

Và trong trường hợp bạn vẫn còn phân vân không biết đó là cái gì thì hãy cập nhật ngay cụm từ "bacon roses" (hoặc bacon flowers). Dịch sang tiếng Việt thì có thể thân thương gọi là "hoa thịt xông khói". Nghe thì có vẻ không tưởng nhưng đây hoàn toàn là sự thật đó nha. Thay vì tặng nhau những bó hoa đắt tiền, thừa lãng mạn nhưng kém thực tế và trước sau gì cũng phải tiễn vào thùng rác thì giờ đây, khắp thế giới đang đổ xô nhau tặng những bó hoa thịt lợn xông khói. 

Hoa hồng ư, xưa rồi! Lãng mạn là phải tặng nhau hoa... thịt xông khói cơ! - Ảnh 2.

Cũng hấp dẫn chứ nhỉ!

Nôm na thì những lát thịt xông khói mà chúng ta vẫn thường ăn, thay vì được để ra đĩa rồi bày lên bàn ăn theo cách thông thường thì giờ đây chúng sẽ được cuộn tròn lại, cắt tỉa vuông vức xinh xắn rồi xiên lại, sau đó được gói cẩn thận như cách mà người ta vẫn thường gói hoa để đem tặng. 

Hoa hồng ư, xưa rồi! Lãng mạn là phải tặng nhau hoa... thịt xông khói cơ! - Ảnh 3.

Giữa một chàng trai cầm hoa hồng với một chàng trai cầm hoa thịt xông khói, bạn thấy ai dễ thương hơn?

Những "bó hoa" đặc biệt này đã xuất hiện trên các trang mạng nước ngoài và nhanh chóng trở thành định nghĩa mới cho sự lãng mạn của nhiều bạn trẻ trên thế giới. Cũng đúng thôi, không phải ai cũng thích thú với những bó hoa to đùng, nhưng ai lại có thể cưỡng lại được sức hút của thịt xông khói cơ chứ! 

Hoa hồng ư, xưa rồi! Lãng mạn là phải tặng nhau hoa... thịt xông khói cơ! - Ảnh 4.

Hoa thịt lợn xông khói phiên bản Việt.

Và không còn cần phải chờ lâu, bây giờ ngay tại Việt Nam đã bắt đầu xuất hiện những bó hoa thịt xông khói đầu tiên. Mới đây nhất trên Facebook, một tài khoản tên M.C đã đăng bức ảnh một "bó thịt" với ngồn ngộn bao nhiêu là thứ hấp dẫn lên và nhận làm tương tự. Theo như cô nàng này chia sẻ thì một phần như vậy bên cạnh những lát thịt xông khói cuộn không thể thiếu thì còn có xúc xích, đùi gà, cá viên, khoai tây, sò điệp, tôm lăn bột, chạo tôm, hồ lô, trứng cút, đậu bắp, bánh mì hải sản... Và giá cho một phần no nê như vậy dao động từ 100-250k. 

Hoa hồng ư, xưa rồi! Lãng mạn là phải tặng nhau hoa... thịt xông khói cơ! - Ảnh 5.

Bức ảnh này ngay sau đó đã nhận được gần 11k lượt like và hơn 2k lượt chia sẻ. Điều thú vị là bên dưới có rất nhiều cô gái tag người yêu mình vào với mong muốn được tặng một bó. Một bạn nữ tên P.B hài hước bình luận: "Giận dỗi cãi nhau tặng hoa có khi còn vứt nhưng tặng thế này thì chả ai dám vứt cả. Có mà đem vào nhà ăn lấy ăn để xong hết giận chừng nào chẳng hay. Cơ mà mình thấy cũng hơi nhiều, chỉ sợ ăn xong lại lên kí thì khổ luôn!".

 Còn bạn thì sao nào, có ai cũng muốn được tặng một "bó thịt" chất lượng như thế này không? 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.