Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Triệu Thị Hà xóa tan định kiến người đẹp đóng phim

Với vẻ ngoài xinh đẹp, thánh thiện, Triệu Thị Hà trở thành cái tên được nhiều nhà làm phim săn đón. Mặc dù là diễn viên tay ngang vào nghề nhưng người đẹp 9X đang ngay càng khẳng định tên tuổi của mình trong bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Tham gia bộ phim Sứ mạng song sinh của đạo diễn Lê Cung Bắc, Triệu Thị Hà đã minh chứng cho khán giả thấy rằng cô hoàn toàn không phải là người đẹp đóng phim.

hoa hau trieu thi ha xoa tan dinh kien nguoi dep dong phim

Hoa hậu Triệu Thị Hà

Sứ mạng song sinh là bộ phim Hà phải hóa thân một lúc vào hai nhân vật Minh Thư và Thùy Quân, vậy Hà có phải gặp khó khăn gì không?

Lần đầu tiên đọc kịch bản của phim Sứ mạng song sinh, Hà cũng cảm thấy hơi lo lắng vì mình là diễn viên chưa qua trường lớp đào tạo mà giờ lại đảm nhiệm cùng một lúc 2 vai, việc này có hơi quá sức đối với Hà. Trong suốt quá trình quay, Hà gặp khó khăn trong việc chuyển vai liên tục. Như mọi người biết đấy, trong vòng 1 ngày lúc thì Hà vào vai Minh Thư (cá tính), lúc vào vai Thùy Quân (dịu dàng) nên Hà phải thường xuyên chuyển đổi cảm xúc khi nhập vai, tuy nhiên nhờ có đạo diễn Lê Cung Bắc, Hà đã có thể xây dựng tốt hình ảnh của hai nhân vật chính này.

hoa hau trieu thi ha xoa tan dinh kien nguoi dep dong phim

Hà có thể kể cho khán giả biết sơ qua về vai diễn của mình trong phim Sứ mạng song sinh không?

Mặc dù sống ở hai nơi khác nhau nhưng Minh Thư và Thùy Quân đều hay mơ về nhau, và luôn có những đồng cảm một cách mãnh liệt. Một Thùy Quân ở An Giang dịu dàng, an phận, có mối tình trắc trở với Thiện Hùng, một Minh Thư thông minh, năng động, cương trực, sống cùng mẹ ở Sài Gòn. Hai người, hai số phận khác biệt, liệu họ có tìm được nhau và giải mã được thắc mắc trong lòng hay không. Quý vị khán giả nếu yêu thích Hà thì xin mời đón xem bộ phim Sứ mạng song sinh trên TodayTV lúc 19h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần nhé.

hoa hau trieu thi ha xoa tan dinh kien nguoi dep dong phim

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của Hà khi tham gia đóng phim?

Kỉ niệm thì rất nhiều, nhưng nói về kỉ niệm đáng nhớ nhất đối với Hà khi quay Sứ mạng song sinh có lẽ là những cảnh quay ở trong rừng. Đó là những ngày tháng rất cực khổ, cả đoàn làm phim thức đêm, trời thì mưa, muỗi thì nhiều vô kể, trong rừng lại tối, lạnh nữa. Nhưng những khó khăn đó không khiến đoàn làm phim nản chí mà thay vào đó ai cũng cố gắng không quản mưa nắng để có những thước phim đẹp nhất.

hoa hau trieu thi ha xoa tan dinh kien nguoi dep dong phim

Là một diễn viên trẻ tay ngang vào nghề, Hà đã chuẩn bị cho mình những gì để có thể xây dựng hình ảnh của mình trong mắt khán giả?

Là 1 diễn viên tay ngang vào nghề, Hà biết là sẽ gặp nhiều khó khăn khi đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7 này. Điều duy nhất Hà có thể làm là sẽ cố gắng hết mình vào các vai diễn, sống hết mình với nhân vật, bên cạnh đó Hà cũng sẽ cố gắng trau dồi thêm khả năng diễn xuất của mình, để khán giả có thể nhìn thấy được sự cố gắng qua các vai diễn của mình. Hy vọng khán giả sẽ nhìn Hà như một diễn viên thật sự và bỏ qua định kiến "người đẹp đóng phim".

hoa hau trieu thi ha xoa tan dinh kien nguoi dep dong phim

Sau dự án phim Sứ mạng song sinh của đạo diễn Lê Cung Bắc, hiện Hà có tham gia dự án nào mới ko?

Sau dự án phim Sứ mạng song sinh, Hà nhận được nhiều lời mời từ các nhà sản xuất phim chiếu rạp cũng như phim truyền hình nhưng Hà chưa nhận lời dự án phim nào hết. Thời gian này, Hà muốn tập trung toàn bộ cho công việc kinh doanh của mình (cười).

hoa hau trieu thi ha xoa tan dinh kien nguoi dep dong phim

Hà định nghĩa như thế nào về người đàn ông lý tưởng?

Chắc chắn đó phải là một người biết quan tâm chia sẻ, luôn thấu hiểu Hà, khi Hà không may gặp khó khăn cuộc sống thì người đó phải luôn là chỗ dựa vững chắc cho Hà. Tuy nhiên tất cả đều không quan trọng bằng việc người đàn ông đó phải luôn chung tình và tôn trọng Hà.

hoa hau trieu thi ha xoa tan dinh kien nguoi dep dong phim

Bận bịu với công việc như vậy, Hà làm sao để có thời gian dành cho một nửa của mình?

Hà còn trẻ nên Hà sẽ lo cho sự nghiệp trước, còn về chuyện tình cảm thì Hà chưa nghĩ đến.

hoa hau trieu thi ha xoa tan dinh kien nguoi dep dong phim

Hà có hay về Cao Bằng ko? Tết này Hà sẽ đón Tết ở đâu?

Cao Bằng là một điều gì đó rất đỗi thân thương với Hà nên mặc dù lập nghiệp ở Sài Gòn nhưng Hà rất hay về Cao Bằng, bình thường những lúc được nghỉ ngơi mọi người thường dành thời gian để đi nước ngoài chơi hay du lịch gì đó nhưng với Hà thì không. Đối với Hà gia đình luôn là số 1 nên Hà thường dành thời gian tuyệt đối cho những người thân yêu của mình. Ngoài những lúc công việc thì Hà chỉ muốn về quê dành hết thời gian cho gia đình, bố mẹ thôi. Tết này cũng như mọi năm Hà sẽ về quê đón Tết cùng bố mẹ, dù có bận đến mấy thì tết cũng phải về quê. (Cười).

hoa hau trieu thi ha xoa tan dinh kien nguoi dep dong phim

Xuất thân từ mảnh đất vùng cao ở Cao Bằng, lập nghiệp ở Sài Gòn, điều Hà sợ nhất là gì? Và những khó khăn khi ở xa nhà?

Một mình sống và lập nghiệp ở Sài Gòn, điều Hà sợ nhất chính là lòng người, khó khăn hay vất vả Hà cũng không sợ bằng điều này. Đặc biệt là trong giới showbiz, vì còn trẻ và chưa va chạm với thế giới bên ngoài nhiều nên đôi lúc Hà cũng không phân biệt được ai thật ai giả.

hoa hau trieu thi ha xoa tan dinh kien nguoi dep dong phim

 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.