Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Tiểu Vy vào top 30 Miss World

Nhờ lọt top 5 phần thi quan trọng nhất là 'Người đẹp Nhân ái', đại diện Việt Nam được đặc cách vào thẳng top 30.

Tối 3/12, ban tổ chức Miss World 2018 công bố các giải thưởng phụ còn lại của cuộc thi, trong đó có phần thi quan trọng nhất là "Người đẹp Nhân ái". Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ lọt top 5 chung cuộc cùng với các thí sinh của Nepal, New Zealand, Indonesia, Mexico. Kết quả, Hoa hậu Nepal - Shrinkhala Khatiwada giành chiến thắng.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Tuy không đoạt giải, Tiểu Vy vẫn nhận được tấm vé vào thẳng top 30 chung cuộc nhờ thành tích top 5 "Người đẹp Nhân ái". Cô còn lọt top bán kết hai phần thi phụ là "Tài năng" và "Top Model". Với kết quả điểm cộng dồn cả quá trình, khán giả kỳ vọng Tiểu Vy tiến xa tại cuộc thi.

Tiểu Vy và êkíp bắt tay thực hiện dự án "Mang nước sạch về với bản Nịu" tại Quảng Bình ngay sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Đây là vùng quê nghèo không có điện lưới quốc gia, không có nước sạch sử dụng cho các sinh hoạt cơ bản. Vì thế, dự án của Tiểu Vy được đánh giá thiết thực, mang lại hiệu quả lâu dài cho đối tượng cần sự giúp đỡ - một trong những tiêu chí quan trọng mà ban giám khảo hướng đến.

Tiểu Vy tự tay cuốc đất, đẩy xe trong dự án nhân ái ở Bản Nịu, Quảng Bình.

Tiểu Vy tự tay cuốc đất, đẩy xe trong dự án nhân ái ở Bản Nịu, Quảng Bình.

Chặng đường cuối của cuộc thi Miss World cũng chứng kiến sự bứt phá của nhiều thí sinh, trong đó có Hoa hậu Nepal - Shrinkhala Khatiwada khi giành cú đúp "Người đẹp Nhân ái" và "Người đẹp Truyền thông". Năm nay 22 tuổi và cao 1,7m, Shrinkhala hiện là một kiến trúc sư và đặt mục tiêu trở thành nữ Thủ tướng đầu tiên tại Nepal. Từ đầu cuộc thi, người đẹp không quá nổi bật nhưng vẫn thu hút bởi nhan sắc thanh lịch, duyên dáng. Trang instagram của Shrinkhala có hơn 358.000 người theo dõi

Trước đó, một số giải thưởng phụ khác cũng được công bố: "Top Model" - Hoa hậu Pháp, "Tài năng" - Hoa hậu Nhật Bản, "Thể thao" - Hoa hậu Mỹ và 10 thí sinh chiến thắng "Thuyết trình đối đầu". Hiện có tổng cộng 17/30 thí sinh được xác định đi tiếp trong đêm chung kết.

Nhan sắc Hoa hậu Nepal trong các hoạt động tại Miss World.

Nhan sắc Hoa hậu Nepal trong các hoạt động tại Miss World.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra vào tối 8/12. Đương kim Miss World là người đẹp Manushi Chhillar đến từ Ấn Độ.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.