Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đẹp rạng ngời với đầm xẻ cao

Là đại sứ của Miss World Việt Nam năm đầu tiên, hai Hoa hậu Việt Nam mong muốn sử dụng kinh nghiệm của mình giúp ban tổ chức chọn người xuất sắc đại diện Việt Nam tại Miss World.

Hoa hau Tieu Vy, Do My Linh dep rang ngoi voi dam xe cao hinh anh 1
Sáng 22/4 tại TP.HCM, sự kiện họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) 2019 được tổ chức nhằm chọn ra đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới 2019. Hoa hậu Tiểu Vy là đại diện gần nhất của Việt Nam tại cuộc thi này, với thành tích top 5 Hoa hậu Nhân ái và top 30 chung cuộc.
Hoa hau Tieu Vy, Do My Linh dep rang ngoi voi dam xe cao hinh anh 2
Trước đó, Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017. Cô đoạt thành tích Hoa hậu Nhân ái thế giới nhưng không vào top chung cuộc. Cô và Tiểu Vy được đầu tư kỹ lưỡng về dự án nhân ái nhưng kết quả chưa cao.
Hoa hau Tieu Vy, Do My Linh dep rang ngoi voi dam xe cao hinh anh 3
2 người đẹp được mời làm đại sứ Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm đầu tiên. Mỹ Linh và Tiểu Vy đều có kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, trình diễn và hoạt động showbiz. Cả hai đều đồng hành cùng cuộc thi năm nay và sẽ góp phần cố vấn, chỉ dẫn cho các thí sinh để cuộc thi đạt chất lượng cao.
Hoa hau Tieu Vy, Do My Linh dep rang ngoi voi dam xe cao hinh anh 4
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh là thành viên ban giám khảo của cuộc thi. Hoa hậu Thế giới Việt Nam được tổ chức vào năm lẻ, trong khi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức vào năm chẵn, đều nhằm chọn ra người đẹp đi thi Hoa hậu Thế giới và một số cuộc thi sắc đẹp lớn khác.

 

Hoa hau Tieu Vy, Do My Linh dep rang ngoi voi dam xe cao hinh anh 5
Trưởng ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Thế giới Việt Nam là bà Phạm Kim Dung và tổng đạo diễn cuộc thi là ông Hoàng Nhật Nam.
Hoa hau Tieu Vy, Do My Linh dep rang ngoi voi dam xe cao hinh anh 6
Với kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế, thấm thía những thuận lợi lẫn khó khăn, Mỹ Linh và Tiểu Vy bày tỏ mong muốn góp công sức tư vấn và chọn hoa hậu xứng đáng để đại diện Việt Nam năm nay. "Tôi quyết tâm giúp BTC chọn ra thí sinh xuất sắc, mang lại thứ hạng cao tại Hoa hậu Thế giới", Mỹ Linh nói.
Hoa hau Tieu Vy, Do My Linh dep rang ngoi voi dam xe cao hinh anh 7
Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang đóng vai trò MC tại sự kiện. Cô là một trong những người đẹp Hoa hậu Việt Nam sở hữu thành tích học tập đáng nể, tốt nghiệp đại học loại giỏi và hiện là MC truyền hình. Từ thời của Mỹ Linh và Tiểu Vy, các hoa hậu, á hậu được BTC quản lý và định hướng sự nghiệp trong thời gian đương nhiệm. Hầu hết đều đi theo con đường đời tư sạch, ít scandal, đầu tư về hình ảnh. Mặc dù vậy, các người đẹp cũng đối mặt với lời chê "nhạt", đặc biệt là Mỹ Linh.
Hoa hau Tieu Vy, Do My Linh dep rang ngoi voi dam xe cao hinh anh 8
Ông Lê Xuân Sơn đóng vai trò trưởng ban giám khảo. Ông Sơn khẳng định các cuộc thi hoa hậu hiện nay vẫn còn khá nhiều nhưng nếu những cuộc thi mua bản quyền quốc tế như Hoa hậu Thế giới Việt Nam được tổ chức tốt, công chúng sẽ bớt định kiến và tin tưởng hơn vào chất lượng cuộc thi sắc đẹp.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.