Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hoa hậu Thu Thảo cân nhắc vai diễn trong phim kinh dị
'Lời nguyền gia tộc' là bộ phim về đề tài kinh dị, kể về mối hận thù vì tình truyền kiếp chưa thể hóa giải.

Đăng quang hoa hậu năm 2012, Đặng Thu Thảo ghi dấu trong lòng công chúng với danh hiệu "Thần tiên tỉ tỉ" vì vẻ đẹp hoàn mỹ, cuộc sống không scandal. Trong khi nhiều người đẹp, đàn anh, đàn chị khác lần lượt thử sức ở showbiz, các lĩnh vực nghệ thuật thì Thu Thảo vẫn bình chân như vại. Mới đây, thông tin Thu Thảo đang cân nhắc một vai diễn trong phim kinh dị Lời nguyền gia tộc đã khiến nhiều người tò mò.

Năm 2015, Thu Thảo từng đóng vai chính trong bộ phim ngắn Hương thời gian cùng Nhan Phúc Vinh. Trong đó, cô vào vai một cô gái có nhan sắc thay đổi theo thời gian, khiến người bạn trai 10 năm trước không thể nhận ra. Vai diễn như được đo ni đóng giày cho vẻ đẹp của Thu Thảo và không có cá tính quá rõ, chính vì thế, nếu nhận lời tham gia bộ phim kinh dị, có thể đây sẽ là cơ hội lớn để Thu Thảo thoát khỏi hình ảnh nhàm chán, an toàn.

Trong phim, Vinh vào vai Hùng, một chàng trai lịch lãm, thành đạt và Đặng Thu Thảo vào vai Nhã Phương  cô bạn cùng lớp với Hùng từ 10 năm trước.

Trong phim, Nhan Phúc Vinh vào vai Hùng, một chàng trai lịch lãm, thành đạt và Đặng Thu Thảo vào vai Nhã Phương – cô bạn cùng lớp với Hùng từ 10 năm trước.

Ngày 5/5, buổi casting diễn viên cho Lời nguyền gia tộc mới chính thức diễn ra tại TP HCM, vì thế, dàn diễn viên hiện chưa được chốt. Á hậu Huyền My cũng được mời tham gia bộ phim nhưng người đẹp chưa có quyết định cuối cùng. Nếu nhận lời, đây sẽ là bộ phim đầu tay của Huyền My.

Lời nguyền gia tộc là phim về đề tài kinh dị kể về mối hận thù vì tình truyền kiếp vẫn chưa thể hóa giải. Đạo diễn Đặng Thái Huyền cho biết: "Huyền vốn mê phong cách làm phim kinh dị của Alfred Hitchcock. Kịch bản Lời nguyền gia tộc do chính Huyền viết và Huyền muốn tạo một phong cách làm phim riêng, xoáy sâu vào sự hoảng sợ trong tâm lý, nội tâm của nhân vật chứ không gây sợ bằng những cảnh hiển hiện, lộ liễu".

Đạo diễn Đặng Thái Huyền cũng là người thực hiện bộ phim Người trở về, đã giành khá nhiều giải thưởng trong nước như Bông Sen hay Cánh Diều.

Lời nguyền gia tộc dự kiến khởi quay vào tháng 6, khởi chiếu vào mùa phim Tết 2017.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.