Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Puerto Rico bị tước vương miện

Người đẹp 24 tuổi bị truất ngôi sau 4 tháng đăng quang vì không hoàn thành vai trò của một hoa hậu.

 
hoa-hau-puerto-rico-bi-tuoc-vuong-mien

Hoa hậu Kristhielee Caride vừa bị truất ngôi.

Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico - ông Desiree Lowry đã thông báo quyết định thay thế Hoa hậu trong buổi họp báo được tổ chức vào chiều thứ 5, 17/3. Desiree giải thích với truyền thông rằng, Hoa hậu Kristhielee Caride luôn lảng tránh tham dự các sự kiện được tài trợ - vốn là một phần trong công việc của một Hoa hậu. Lý do người đẹp đưa ra là vì cô "không thích ống kính máy ảnh".

Desiree kể rằng, ông đã chứng kiến Hoa hậu có thái độ không hay với các phóng viên tại một sự kiện. Người đẹp đã xin lỗi và hứa không xảy ra tình trạng này nữa, nhưng sau đó cô lại tiếp tục hủy các buổi gặp gỡ báo giới với lý do bận cuộc hẹn với bác sĩ. Ngài chủ tịch nhấn mạnh rằng, là một Hoa hậu "bạn phải luôn thể hiện gương mặt hoàn hảo nhất khi đứng trước ống kính và phải trả lời mọi loại câu hỏi". Ông rất thất vọng với thái độ và cách hành xử của người đẹp Kristhielee Caride.

hoa-hau-puerto-rico-bi-tuoc-vuong-mien-1

Kristhielee Caride đã không hoàn thành vai trò của một Hoa hậu.

Bởi vậy, sau 4 tháng đăng quang, Kristhielee Caride đã phải nhường vương miện cho Á hậu 1 Brenda Jimenez, 20 tuổi. Người đẹp này sẽ đại diện cho Puerto Rico tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào cuối năm nay.

Kristhielee Caride đã rất buồn khi bị truất ngôi. Trên Facebook chiều qua, người đẹp chia sẻ rằng "chiều nay là một ngày vô cùng tồi tệ". Kristhielee thừa nhận sai sót và gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người. Cô chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ có ý định làm các bạn buồn, bị tổn thương hay hủy hoại hình ảnh của những người đã giúp tôi có được như ngày hôm nay".

hoa-hau-puerto-rico-bi-tuoc-vuong-mien-2

Á hậu 1 Brenda Jimenez rất bất ngờ khi được trao vương miện trong buổi họp báo chiều ngày 17/3.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.