Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu Mỹ Linh trượt zipline ở Thái Lan

Trong chuyến tham quan theo lời mời của Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT), Đỗ Mỹ Linh đã có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ thú vị, nhưng cũng không ít kỷ niệm thót tim.

 

Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 1
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có một chuyến trải nghiệm hết sức thú vị và cũng không kém phần "thót tim" trong chuyến du lịch Thái Lan lần này, khi cô ghé thăm Hanuman World tại đảo thiên đường Phuket và tham gia các trò chơi mạo hiểm như zipline, zoller...
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 2
Thử thách đầu tiên Sky Walk, đi bộ trên những bậc và cầu treo lơ lửng giữa rừng, đã đủ khiến những người sợ độ cao cảm thấy chóng mặt, chao đảo.
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 3
Đường trượt zipline ở Hanuman World khá cao khiến Mỹ Linh không giấu được sự sợ hãi trong lần đầu tiên thực hiện. Chỉ sau vài lần làm quen, cô lại rất thích thú với trò chơi này, thoải mái thả hai tay lướt trên bầu trời, ngắm khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ xung quanh. 
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 4
Còn một trò chơi nữa hoa hậu được thử là trượt zoller, vốn không dành cho những bạn yếu tim. Thử thách này thực sự đáng sợ khi bạn lướt vòng vèo với tốc độ cao, nhiều khi có cảm giác bị bay ra khỏi đường trượt.
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 5
Bắt đầu hành trình tham quan Thái Lan của Mỹ Linh là buổi lễ phát động chiến dịch Women’s Journey Thailand 2017, do Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) cùng Air Asia tổ chức. Đây là sự kiện đặc biệt với sự tham gia của đông đảo các hoa hậu, người đẹp, blogger nổi tiếng.
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 6
Buổi lễ rất ấn tượng với Mỹ Linh, không chỉ bởi sự trang trọng, hoành tráng, mà còn là dịp để giao lưu với những hoa hậu khác trên thế giới.
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 7
Mỹ Linh được tới tham quan Sảnh tiếp khách Hoàng gia Ananta Samakhom, trong Cung điện Dusit ở Bangkok. Ananta Samakhom mang nét kiến trúc cổ của người Thái với những chùa mái vòng dát vàng, tuy nhiên ở bên trong lại là kiến trúc cổ châu Âu.
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 8
Ananta Samakhom giống như một bảo tàng, trưng bày rất nhiều cổ vật, hiện vật của Hoàng gia Thái Lan.
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 9
Hoàng cung Thái Lan có quy định rất nghiêm ngặt về trang phục. Đàn ông phải mặc quần dài và không được mặc áo không có cổ tay, còn phụ nữ không được mặc váy ngắn trên đầu gối.
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 10
Hoa hậu Việt Nam tới Charm-Learn Studio, một nơi chuyên sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, và chế xuất nước hoa. Nơi đây có rất nhiều đồ thủ công đa dạng, ấn tượng.
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 11
Hoa hậu được nghệ nhân người Thái Lan hướng dẫn một khóa pha chế nước hoa, cũng như được dạy cách nhận biết các mùi vị nguyên thủy, thực hành cách pha trộn nhiều loại mùi với nhau. 
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 12
Ảnh chụp Hoa hậu Mỹ Linh tại vịnh Phang Nga, Phuket. Hòn đảo đầu tiên mà hoa hậu ghé thăm trong vịnh là đảo James Bond, nơi quay bộ phim về chàng điệp viên 007 đào hoa nổi tiếng.
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 13
Cô tranh thủ tạo dáng ở đảo James Bond nhân lúc trời vẫn còn đẹp. Chỉ một lát sau, một cơn mưa lớn đã khiến lịch trình tham quan và tham gia các trò chơi ở vịnh Phang Nga phải hủy bỏ.
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 14
Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Old Town, khu phố cổ nổi tiếng ở đảo Phuket.
Hoa hau My Linh truot zipline o Thai Lan hinh anh 15
Tận hưởng phút giây thư giãn tại Old Town, một nơi rất thích hợp đối với những người yêu thích sự tĩnh lặng, thanh bình.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.