Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ lý do ít sắm hàng hiệu nước ngoài
Người đẹp cho biết mình là tín đồ của hàng thiết kế Việt vì vừa đẹp vừa rẻ.
hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai

Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa thực hiện bộ hình mới nhất tại Đại Lải, Vĩnh Phúc. Giữa không gian xanh mát, trong lành, người đẹp sinh năm 1996 khoe vóc dáng mảnh mai, yểu điệu trong loạt đầm đậm chất hè.

hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai-1

Khoác lên mình những mẫu váy rực rỡ sắc màu, Mỹ Linh mang đến hình ảnh một cô gái trẻ trung đầy nữ tính, sành điệu.

hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai-2

Nữ sinh viên Đại học Ngoại thương khuyên các cô gái trẻ nên sử dụng các tông màu mạnh như đỏ, cam, hồng, xanh ngọc... cho mùa hè này. 

hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai-3
hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai-4

Hoa hậu cho biết, cô luôn ý thức giữ gìn hình ảnh, chỉn chu từ quần áo đến đầu tóc, makeup sao cho phù hợp với từng không gian, hoàn cảnh. "May mắn là thân hình Linh cũng không quá kén chọn trang phục nên việc lựa chọn khá dễ dàng", chân dài Hà Nội hóm hỉnh.

hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai-5

Điểm đặc biệt trong phong cách của Mỹ Linh là cô rất ít khi dùng hàng hiệu cao cấp nước ngoài. Người đẹp trân trọng các thiết kế trong nước, bền đẹp nhưng giá mềm hơn hẳn.

hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai-6

"Mỹ Linh thấy các nhà thiết kế Việt Nam rất tài năng. Sản phẩm thời trang của Việt Nam cũng đẹp, sang trọng, tính thẩm mỹ cao, chất lượng chẳng kém gì những thương hiệu nổi danh quốc tế. Do đó, lựa chọn đầu tiên của Linh luôn luôn là các thiết kế trong nước", người đẹp lý giải.

hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai-7
hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai-8

Không quá ồn ào trong các hoạt động showbiz, tuy nhiên Mỹ Linh vẫn được khen ngợi nhờ nhan sắc ngày càng rạng ngời. Cô biết cách chọn quần áo, trang điểm để giúp mình đẹp hơn nhưng vẫn giữ được sự kín đáo, đúng lứa tuổi.

hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai-9

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đang là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại. Mỹ Linh cao 1m71, nặng 52 kg với số đo 3 vòng: 87-61-94. Từ khi đăng quang, Mỹ Linh tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và hướng tới cộng đồng.

hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai-10
hoa-hau-my-linh-tiet-lo-ly-do-it-sam-hang-hieu-nuoc-ngoai-11

Photo: Đăng Hoàn Team, Stylist: Doãn Thùy Nga, Make up: Minh Chu.

Miu Miu

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.