Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu Mỹ lên tiếng xin lỗi sau ồn ào chê trình độ tiếng Anh của H’Hen Niê

Sau đêm thi Bán kết Miss Universe 2018, trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Mỹ - Sarah Rose Summer đã có những chia sẻ liên quan đến ồn ào chê trình độ tiếng Anh của H’Hen Niê và đại diện Campuchia. Cụ thể, ngoài việc đăng tải hình ảnh H’Hen Niê, Hoa hậu Mỹ viết: "Miss Universe là một cơ hội cho phụ nữ toàn thế giới tìm hiểu về các nền văn hoá, kinh nghiệm sống và cách nhìn mới. Chúng tôi đến từ những môi trường khác nhau và có thể cùng nhau phát triển.

Có một khoảnh khắc mà tôi đã vô tình làm tổn thương đến một người bạn, tôi đã nói những lời thiếu tôn trọng bạn ấy khiến tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Cuộc sống, tình bạn, sự nghiệp của tôi đều hướng tới sự đồng cảm với những người phụ nữ. Tôi không bao giờ có ý định làm tổn thương bất kỳ ai. Tôi thật sự cảm thấy may mắn khi được trò chuyện trực tiếp cùng Miss Campuchia và H’Hen Niê - Hoa hậu Việt Nam về vấn đề này và được cả hai thông cảm. Những khoảnh khắc này tôi sẽ luôn trân trọng mãi".

Chia sẻ này của Hoa hậu Mỹ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đặc biệt, trên Instagram cá nhân, H’Hen Niê cũng đăng tải bức ảnh hôn má Hoa hậu Mỹ, như một lời khẳng định tình bạn của cả hai vẫn rất tốt đẹp.

Hoa hậu Mỹ lên tiếng xin lỗi sau ồn ào chê trình độ tiếng Anh của H’Hen Niê - Ảnh 1.

Bức ảnh H'Hen Niê ôm các thí sinh khác sau đêm bán kết Miss Universe 2018 được Hoa hậu Mỹ đăng tải lên trang Instagram cá nhân.

Hoa hậu Mỹ lên tiếng xin lỗi sau ồn ào chê trình độ tiếng Anh của H’Hen Niê - Ảnh 2.

Khoảnh khắc H'Hen Niê hôn má Hoa hậu Mỹ thay cho lời minh chứng mối quan hệ của cả hai không hề bị ảnh hưởng sau mọi ồn ào.

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.