Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Kỳ Duyên về quê làm từ thiện

 

Tân Hoa hậu Việt Nam trở về quê hương Nam Định tham dự sự kiện hiến máu nhân đạo, đồng thời đến thăm và tặng quà cho những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn.
Hoa hậu Kỳ Duyên về quê làm từ thiện
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên không chỉ thường xuyên góp mặt ở các sự kiện giải trí, mà còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện.
Hoa hậu Kỳ Duyên về quê làm từ thiện
Mới đây, tân hoa hậu trở về quê hương Nam Định tham dự hoạt động hiến máu cứu người, nằm trong chuỗi chương trình Chủ nhật Đỏ 2015. Ngày hội hiến máu có sự tham gia của gần 1.000 sinh viên và công nhân. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận 733 đơn vị máu.
Hoa hậu Kỳ Duyên về quê làm từ thiện
Cũng tại sự kiện này, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Bí thư tỉnh Đoàn Nam Định đã tặng bằng khen của BCH tỉnh Đoàn cho 4 cá nhân, gồm 2 cá nhân hiến máu nhiều lần và ca sĩ Thảo My, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Hoa hậu Kỳ Duyên về quê làm từ thiện
Hoa hậu Kỳ Duyên đã trích 20 triệu đồng trong phần thưởng của mình để tặng 40 suất quà cho các bạn sinh viên, những người công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500.000 đồng.
Hoa hậu Kỳ Duyên về quê làm từ thiện
Bên cạnh đó, người đẹp cũng chủ động đến hỏi thăm, chia sẻ, động viên tinh thần các bạn trẻ tham gia hiến máu cứu người. Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: “Lần đầu tiên tham dự một chương trình hiến máu lớn như Chủ nhật Đỏ, tôi cảm thấy rất phấn chấn. Tôi tin chắc rằng hiến máu là quyết định đúng đắn, là hành động mà mỗi người khỏe mạnh nên làm".
Hoa hậu Kỳ Duyên về quê làm từ thiện

Sau hoạt động hiến máu, Kỳ Duyên tiếp tục đến thăm trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Nam Định. Tại đây hiện nuôi dạy 87 cháu khuyết tật và các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Hoa hậu Kỳ Duyên về quê làm từ thiện
Xúc động trước những hoàn cảnh bất hạnh, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trao tặng trung tâm 10 triệu đồng và 87 phần quà Tết cho các cháu.
Hoa hậu Kỳ Duyên về quê làm từ thiện
 
Hoa hậu Việt Nam chia sẻ tấm lòng với những trẻ em có hoàn cảnh không may mắn. 

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.