Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Tôi đã bỏ hút thuốc lá'

Sau khi bị khán giả chỉ trích vì vô tư hút thuốc trong quán cà phê, Kỳ Duyên khẳng định cô đã bỏ thuốc lá và mong muốn được đồng hành với các chương trình phòng chống thuốc lá.

Diện đầm ren trắng thanh lịch, mái tóc uốn nhẹ, làn da trắng mịn, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại điểm hẹn ở một quán cà phê sang trọng giữa trung tâm TP HCM. Đây là lần đầu hoa hậu lên tiếng trước truyền thông sau scandal hút thuốc.

Trước đó, trong tâm bão, cô từ chối mọi câu hỏi, mọi lời mời xuất hiện ở các sự kiện. Khi đã bước qua sóng gió, bình tâm trở lại, Kỳ Duyên đã chọn Zing.vn để chia sẻ những suy nghĩ của mình tới khán giả.

Dưới đây là video phỏng vấn chính Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Phỏng vấn Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc lá: Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, cô chúc cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoàn thành sứ mệnh của mình.

 

Hoa hậu Việt Nam 2014 thừa nhận quãng thời gian đen tối nhất của mình chính là lúc bị khán giản "ném đá" vì hút thuốc ở quán cà phê. Những lời chỉ trích, bàn tán như nghìn nhát dao cứa vào cô. Tuy nhiên, vết thương ấy làm cô đau một thì lại làm bố mẹ cô đau 10. Cả gia đình mất ăn mất ngủ suốt thời gian qua vì con gái.

Đối diện với ý kiến nhận xét vì nổi tiếng quá sớm, kiếm được nhiều tiền bạc nên hoa hậu bị trượt dốc và hư hỏng, Kỳ Duyên phủ nhận. Cô cho rằng đó chỉ là hành vi không đúng của tuổi trẻ chứ không phải phạm vào điều cấm kỵ đạo đức hay pháp luật.

Tuy nhiên, nhận ra lỗi của mình, hoa hậu quê Nam Định quyết tâm thay đổi. Cô cho biết: "Hiện, tôi không còn hút thuốc lá nữa vì nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của hoa hậu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc. Tôi mong muốn được đồng hành với các hoạt động chống thuốc lá".

Phần phỏng vấn Kỳ Duyên nói về những scandal đã qua.

 

Khi sóng gió qua đi cũng là lúc Kỳ Duyên thở phào nhẹ nhõm vì chiếc vương miện vẫn còn ở lại với mình. Hoa hậu tâm sự: "Tôi đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất là bị ban tổ chức xử lý. Nhưng may mắn là tôi không bị tước vương miện".

Dù vậy, Kỳ Duyên cũng rất tiếc nuối khi không có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, không được tận tay trao vương miện cô bạn thân thiết - Đỗ Mỹ Linh. "Ban tổ chức đã dùng biện pháp xử lý hơi nặng với tôi", cô khẳng định.

Hoa hau Ky Duyen: 'Toi da bo hut thuoc la' hinh anh 1
Kỳ Duyên vui vẻ sau buổi phỏng vấn Zing.vn.

Khép lại những chuyện cũ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang hào hứng trở lại với công việc. Đối với hoa hậu, những sóng gió không làm cản trở con đường cô đi mà ngược lại giúp cô bản lĩnh, mạnh mẽ hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.