Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Kỳ Duyên mệt mỏi vì bị tố ứng xử kém

Người đẹp 9X chia sẻ đầu cô như muốn nổ tung và không biết gượng được đến bao giờ.

Mới đây, tài khoản Facebook tên T.M lên tiếng chỉ trích mẹ con hoa hậu Kỳ Duyên cư xử không hay, thiếu tôn trọng người khác.

Theo người này, chồng chị chở hai phụ nữ từ đường Điện Biên Phủ đến một tòa nhà ở khu quận 2, TP HCM. Người con gái giục tài xế đi nhanh nhưng anh phải đi đường vòng theo yêu cầu của cảnh sát giao thông. Vì vậy, người mẹ đã to tiếng và cho rằng tài xế cố tình đi đường xa. Đến nơi, cô con gái đi thẳng vào, không đóng cửa, còn người mẹ xuống xe sau và đóng cửa trúng tay tài xế nhưng không xin lỗi. 

Sau khi tra số điện thoại trên mạng xã hội, người vợ của tài xế phát hiện đó là hoa hậu Kỳ Duyên. Chồng cô cũng xác nhận hình ảnh trên mạng chính là hai người khách vừa chở. 

Trước những phản ứng trái chiều của dư luận, hôm 7/3, hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Cô viết: "Sáng vẫn dậy sớm mà sao thấy uể oải, vẫn thói quen đọc báo, vẫn thói quen thở hắt một cái và tự nói với mình rằng 'Duyên ạ ! Phải cố gắng thôi. Hôm nay lại là một ngày mới và khi thức dậy, mình vẫn là một ai đó. Ai đó ở đây đồng nghĩa với trách nhiệm và nghĩa vụ mà nhất định phải làm cho tốt'". 

Hoa hậu Kỳ Duyên mệt mỏi vì bị tố ứng xử kém
Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết đầu cô như muốn nổ tung: "Sao khổ tâm đến nhường này, sai thì xin lỗi, còn không làm thì phải thế nào? Giải thích? Minh oan? Không! Thanh minh là nhận tội? Vậy đó, vẫn biết là từ khi mang trọng trách này là phải chấp nhận những nhận định từ công chúng, nhưng tại sao cố gắng hoàn thiện từng ngày mà những chuyện không có cứ dội xuống như mưa. Và không biết chừng mình sẽ chết ngộp trong mưa dư luận...". 

Trong bài chia sẻ, Kỳ Duyên còn nhắn nhủ với mẹ rằng cô "mệt đến không thở nổi" và không biết sẽ gượng được đến bao lâu. 

"Trong khoảnh khắc này, con thương mẹ nhất. Người mẹ chỉ biết làm sao để bảo vệ con bằng những phản ứng vụng về và tình yêu này lại một lần nữa bị công chúng đánh giá. Vậy hay là mẹ phải yêu con ít hơn sao?" - cô bộc bạch. 

Chia sẻ với Zing.vn, đại diện truyền thông của Hoa hậu Kỳ Duyên cho hay đây chỉ là tin vu khống. Hiện, tài khoản Facebook của người có nickname T.M đã khóa, không liên lạc được. Phía Kỳ Duyên cũng nói sẽ tiến hành khởi kiện người bôi xấu danh dự của cô. 

Anh nói thêm, người đẹp Nam Định rất mệt mỏi khi liên tiếp vướng lùm xùm dù cô đã cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, Kỳ Duyên sẽ không để chuyện này ảnh hưởng đến việc học cũng như những hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.