Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoa hậu Kỳ Duyên cùng âm nhạc đến bệnh viện

Ngày 23/12 vừa qua, tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã góp mặt trong chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” để tạo động lực giúp các bệnh nhân nghèo vượt qua bệnh tật.

Chương trình Gala năm thứ 3 Mang âm nhạc đến bệnh đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Hà Nội.

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình từ rất lâu: NSND Quang Thọ, NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Lan Anh, Minh Chuyên, Thái Thùy Linh, MC Mỹ Vân, diễn viên Hoàng Tùng, Thùy Liên, Lê Anh Dũng, Ưng Anh Tuấn, Thu Thủy, Thục Hiền, Trần Quỳnh, Anh Tú, Hải Yến và các em nhỏ tới từ CLB nghệ thuật Taca Emca, đặc biệt là sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt - Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

NSND Quang Thọ.

NSND Quang Thọ.

Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ và mong muốn được đồng hành cùng chương trình, để mang những món quà nhỏ tạo động lực giúp các bệnh nhân vượt qua bệnh tật.

Kỳ Duyên đồng hành cùng chương trình
Kỳ Duyên đồng hành cùng chương trình

Kỳ Duyên đồng hành cùng chương trình
 "Mang âm nhạc đến bệnh viện".

Gala năm thứ 3 Mang âm nhạc đến bệnh bao gồm rất nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc, được dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng, đó không chỉ là các ca khúc cách mạng đi cùng năm tháng như: Hò kéo pháo, Chiến thắng Điện Biên Phủ, Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa, Miền xa thẳm, Hát mãi khúc quân hành… hay các ca khúc về tình yêu con người, cuộc sống: Sống như những đóa hoa, Tự nguyện, Mỗi trái tim một tấm lòng… mà cả tiểu phẩm xúc động về người lính: Tình đồng đội…

Tất
cả

Tất cả tạo ra một bầu không khí vô cùng tuyệt vời, các khán giả được trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, những lời ca, tiếng hát thắp lên niềm tin, nghị lực cho bệnh nhân thì cũng chính lời ca, tiếng hát đã tăng thêm sức mạnh cho những người thực hiện chương trình. 

Cuối chương trình hòm từ thiện đã thu được số tiền: 33.000.000đ, toàn bộ số tiền này được chia đều cho 5 thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi người 6.600.000đ) đang điều trị tại bệnh viện Quân đội Trung ương 108.

Những suất quà được trao tới các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện.

Những suất quà được trao tới các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện.

Năm 2012, từ một ý tưởng tình cờ của ca sĩ Thái Thùy Linh, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện đã ra đời với mong muốn trở thành một liều thuốc tinh thần hữu hiệu cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cùng toàn thể các y bác sĩ – những con người hàng ngày trực tiếp đối mặt với bao căng thẳng, lo âu. Suốt 3 năm chương trình đều đặn tổ chức được hơn 100 số, đến với rất nhiều bệnh viện ở khắp các tỉnh thành.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.