Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Hương Giang ‘sởn da gà’ đọc thư fan: ‘Nhờ chị mà gia đình chấp nhận giới tính thật của em’

Hoa hậu Hương Giang không giấu được sự xúc động khi nhờ cô nàng mà một fan thuộc cộng đồng LGBT được gia đình công nhận và ủng hộ.

Trong buổi giao lưu trực tuyến cùng các độc giả, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang vô cùng bất ngờ khi đọc được bức “tâm thư” từ một khán giả hâm mộ đặc biệt. Nhờ thành công và hình ảnh tích cực của Hương Giang mà fan của cô nàng của cộng đồng LGBT đã được gia đình chấp nhận.

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện đầy cuốn hút, giao lưu với các fan trước ngày trở lại Thái Lan.

Mong muốn ngày càng có nhiều bậc phụ huynh chấp nhận và ủng hộ con cái thuộc cộng đồng LGBT, nhất là người chuyển giới chính là lý do khiến Hương Giang tham gia Miss International Queen 2018.

Ngay sau khi tân hoa hậu trở về Việt Nam, một khán giả hâm mộ chia sẻ hình ảnh của cô nàng cùng lời cảm ơn chân thành: “Nhờ chị mà gia đình em đã k còn kì thị. Em tin rằng không chỉ ba mẹ em mà tất cả gia đình và xã hội sẽ chấp nhận LGBT trong thời gian tới”.

Bài đăng đầy cảm xúc của một khán giả hâm mộ dành cho Hương Giang.

Phải mất vài phút “nghẹn ngào”, Hương Giang mới có thể chia sẻ niềm vui của mình đối với một fan LGBT vừa được gia đình chấp nhận. Tân hoa hậu chia sẻ: “Giang đọc mà người nổi hết da gà. Mình hình dung ra được niềm hạnh phúc của em ấy. Với người chuyển giới, không phải sự giàu có, thành công hay nổi tiếng mà điều hạnh phúc nhất là được chính gia đình mình chấp nhận.

Điều này Giang đã trải qua. Không có sự thành công nào có ý nghĩ nếu không được gia đình ủng hộ. Với người chuyển giới và người đồng tính, đây là điều quý giá nhất”.

Hương Giang không giấu được sự xúc động với “tâm thư” của fan.

Cô nàng mong muốn ngày càng có nhiều gia đình chấp nhận con cái của mình với bất kỳ giới tính nào.

Hạnh phúc được ảnh hưởng tích cực của bản thân với công chúng sau khi đăng quang tại MIQ 2018, Hương Giang muốn câu chuyện đơn lẻ của một khán giả hâm mộ sẽ được nhân rộng hơn nữa.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhắn nhủ: “Giang muốn câu chuyện này được nhân lên gấp nhiều lần tại Việt Nam cũng như trên thế giới nữa. Bất kể cha mẹ nào cũng sẽ chấp nhận dù con mình ở giới tính nào chăng nữa. Hãy đồng hành và biến con thành một người tốt. Đừng biến con giữa dòng đời đã quá nhiều sóng gió ngoài kia”.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.