Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hoa hậu Hòa bình Philippines muốn làm việc cho Donald Trump

Người đẹp Nicole Cordoves từng bày tỏ sự ủng hộ ông Trump tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 hồi cuối tháng 10.

Nicole Cordoves là á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 (Miss Grand International). Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh ABS-CBN, người đẹp bày tỏ mong muốn được làm việc cho Tổng thống đắc cử Mỹ.

Cô nói: "Chào ngài Donald Trump. Hãy thuê tôi làm người viết bài diễn thuyết cho ông. Tôi sẽ làm tốt và khiến mọi người thích ông hơn".

Trước đây, Nicole Cordoves từng làm việc cho cựu Bộ trưởng Tài chính Philippines - ông Cesar Purisima - cũng với vai trò người chuẩn bị các bài diễn thuyết. Theo CNN Philippines, hiện người đẹp theo đuổi giấc mơ trở thành một phóng viên.

Hoa hau Hoa binh Philippines muon lam viec cho Donald Trump hinh anh 1
Nicole Cordoves lựa chọn ông Trump để cùng cô giải quyết vấn đề chiến tranh và bạo lực. Ảnh: CNN Philippines.

Ở chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, diễn ra tại Mỹ vào sáng 26/10 (theo giờ Việt Nam), Nicole Cordoves bị khán giả la ó vì chọn Donald Trump, thay vì Hillary Clinton, để giúp cô chấm dứt chiến tranh và bạo lực.

Đề cập đến chuyện này trong bài phỏng vấn, cô giải thích bản thân không ủng hộ ông Trump, mà chỉ tập trung vào nội dung của câu hỏi: "Tôi chỉ nhìn vào khía cạnh giải quyết chiến tranh và bạo lực".

Khi được hỏi về chiến thắng của ông Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng, Nicole Cordoves chia sẻ: "Câu trả lời của tôi vẫn như vậy. Với ông Trump, chúng ta nên thử lạc quan lên. Nước Mỹ không nên bị chia rẽ giữa ông Trump và bà Clinton".

Trước đó, trả lời phỏng vấn CNN Philippines, á hậu 1 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 cho biết việc cô lựa chọn ông Tump ở phần thi ứng xử là một chiến thuật.

"Chỉ có một câu hỏi chung, vì thế bạn cần có chiến lược nếu muốn nổi bật. Mỗi phút, mỗi giây, bạn cần phải nghĩ xem làm thế nào để thật sắc nét giữa rất nhiều cô gái đẹp xung quanh".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.