Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu H'Hen Niê theo trào lưu áo choàng tắm của sao Việt

Trào lưu diện áo choàng tắm, đầu quấn khăn để tạo dáng chụp hình được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng như Phạm Hương, Lan Khuê, Minh Tú, Minh Hằng.

Hoa hau H'Hen Nie theo trao luu ao choang tam cua sao Viet hinh anh 1

Xuất phát từ hình ảnh ca sĩ Rita Ora diện áo choàng tắm lên thảm đỏ lễ trao giải EMA hồi cuối năm 2017, nhiều người mẫu, fashion blogger quốc tế bắt đầu đi theo trào lưu này, trong đó có Emily Ratajkowski, Kaia Gerber... Họ không mặc trang phục lên thảm đỏ như Rita, mà chụp những bức hình phong cách sang chảnh rồi đăng lên Instagram. Xu hướng này được gọi tên là "bath-leisure". 

Hoa hau H'Hen Nie theo trao luu ao choang tam cua sao Viet hinh anh 2

Từ đầu năm 2018, nhiều sao Việt hưởng ứng trào lưu áo choàng tắm và mới nhất là Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê. Không đeo trang sức cầu kỳ như các fashionista thế giới hay ăn vận quá gợi cảm, cô gái Ê Đê khoe khéo khoảng vai trần đủ để hút ánh nhìn.

Hoa hau H'Hen Nie theo trao luu ao choang tam cua sao Viet hinh anh 3

Trên Instagram, Hoa hậu Phạm Hương cập nhật khá nhiều khoảnh khắc tạo dáng với áo choàng tắm trong những khung cảnh khác nhau. Lâu nay, Phạm Hương được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt giá, ăn mặc thời trang, hợp xu hướng. 

Hoa hau H'Hen Nie theo trao luu ao choang tam cua sao Viet hinh anh 4

Nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các tín đồ, áo choàng tắm, khăn quấn đầu bỗng nhiên trở thành những món đồ sành điệu không nên bỏ qua. Để không "đụng hàng", mỗi người đẹp chọn cách mix-match riêng và biến hóa với nhiều tư thế tạo dáng. 

Hoa hau H'Hen Nie theo trao luu ao choang tam cua sao Viet hinh anh 5

Lan Khuê hờ hững khoe vai trần, biểu cảm lạnh lùng như đang chụp hình thời trang. Sở hữu gương mặt góc cạnh ấn tượng, nhất là sau khi ngồi ghế nóng chương trình The Face, cô được các nhà thiết kế Việt thường lựa chọn diễn vị trí vedette. 

Hoa hau H'Hen Nie theo trao luu ao choang tam cua sao Viet hinh anh 6

Là chân dài theo đuổi phong cách thời trang sexy, Minh Tú tất nhiên không đứng ngoài trào lưu. Cô đăng tải rất nhiều hình ảnh trang điểm đậm sắc nét, mặc áo tắm, quấn khăn trên trang Instagram với hơn 500.000 lượt theo dõi. Để ấn tượng hơn, người đẹp còn kết hợp những phụ kiện trang sức, kính mắt trẻ trung. 

Hoa hau H'Hen Nie theo trao luu ao choang tam cua sao Viet hinh anh 7

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, Minh Tú cũng là một trong những sao Việt theo mốt khoe nội y táo bạo, chuộng váy áo ôm sát, cắt xẻ mạnh tay. Ngoài hình ảnh sexy, cô được chú ý hơn sau khi đại diện Việt Nam tham gia chương trình truyền hình thực tế Asian's Next Top Model 2017, rồi trở thành huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu. 

Hoa hau H'Hen Nie theo trao luu ao choang tam cua sao Viet hinh anh 8

Hình ảnh gợi cảm của Minh Hằng khi theo trào lưu bath-leisure. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên gây chú ý với những món đồ hiệu đắt giá, nhất là túi xách và giày dép. 

Hoa hau H'Hen Nie theo trao luu ao choang tam cua sao Viet hinh anh 9

Khánh Linh The Face được nhận xét là tín đồ hàng hiệu thứ thiệt, thường cập nhật nhanh những mẫu giày hay túi xách hợp mốt, được giới mộ điệu săn đón. Người mẫu trẻ gây chú ý với phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.