Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu H'Hen Niê đẹp lộng lẫy khi diện đầm dạ hội

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị chê kém sang trong vài lần thử nghiệm hình ảnh, nhưng với vóc dáng đẹp và đường cong bốc lửa, cô đẹp khí chất khi diện đồ dạ hội và trang điểm đậm.

Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 1
Ngày mai (29/11), Hoa hậu H'Hen Niê sẽ lên đường đi thi Hoa hậu Hoàn vũ ở Thái Lan. Trả lời Zing.vntrước đó, hoa hậu cho biết cô đã hoàn toàn tự tin về diện mạo cũng như phong cách của mình dù trải qua rất nhiều lần thử nghiệm phong cách. Một trong những hình ảnh dạ hội ấn tượng nhất của H'Hen Niê trong thời gian qua là lần diện bộ váy đỏ tà siêu dài gợi cảm trong ảnh.
Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 2
Là người tự tin, Hoa hậu H'Hen Niê hiểu rất rõ những ưu và khuyết điểm trên cơ thể mình. Cô thường làm việc với các nhà thiết kế để cho ra đời những thiết kế tôn lên được vóc dáng của bản thân. 
Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 3
Nhà thiết kế Linh San nhận xét về vóc dáng của H'Hen Niê: "Đường cong chuẩn mực, đặc biệt là phần lưng rất đẹp và vòng 3 gợi cảm. Khuyết điểm duy nhất là phần vai khá nhỏ so với tỉ lệ chung của cơ thể". Mặc dù vậy, khuyết điểm này có thể khắc phục bằng trang phục.
Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 4
Làn da ngăm là điểm đặc trưng của H'Hen Niê nên cô thường chọn những bộ đầm dạ hội có màu nổi như vàng, đỏ, xanh lá…hoặc gam màu trung tính như trắng, đen. Hoa hậu tránh gam màu pastel vì khiến da bị xỉn màu.
Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 5
Một phong cách dạ hội khá gây tranh cãi của H'Hen Niê, khi cô táo bạo chọn màu hồng cánh sen và tô son cùng màu. Mặc dù vậy, bộ váy bó sát cơ thể cho thấy những đường cong đáng mơ ước.
Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 6
Khi theo phong cách bình dân, hoa hậu H'Hen Niê thường bị chê kém nổi bật, nhưng khi trang điểm đậm lên, cô như lột xác và rất có thần thái. Mái tóc ngắn là điểm cộng lớn khi diện trang phục hở lưng hoặc khoe vòng 1 gợi cảm.
Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 7
H'Hen Niê là người mẫu chuyên nghiệp trong việc thể hiện thần thái của bộ trang phục. Trong đời thường, cô chuộng phong cách mặc đồ thể thao, mang giày sneakers, để mặt mộc. Nhưng khi "lên đồ", cô có thần thái và biểu cảm tốt.
Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 8
Một số nhà thiết kế cho rằng, chính làn da và mái tóc tém của H'Hen Niê khiến cô trở thành "nàng thơ" của họ, truyền cho họ rất nhiều cảm hứng sáng tạo. Họ cũng mạnh tay hơn trong việc cắt xẻ vì nét đẹp của H'Hen Niê phù hợp với sự táo bạo chứ không phải an toàn. 
Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 9
Một thiết kế mới nhất được hoa hậu công bố trước khi lên đường sang Thái Lan. H'Hen Niê tiết lộ, cô mang khoảng 70 bộ trang phục cho khoảng 17 ngày thi Hoa hậu Hoàn vũ, một sự đầu tư rất lớn.
Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 10
Nhà thiết kế Linh San cho biết bà đã thực hiện khoảng 13 bộ trang phục cho H'Hen Niê mặc trong quá trình dự thi, chưa kể đến trang phục cho 2 đêm thi quan trọng là Bán kết và Chung kết.
Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 11
Hình ảnh xinh đẹp với xu hướng "quấn khăn tắm" của H'Hen Niê mới đăng lên mạng cách đây ít hôm cũng được cư dân mạng khen ngợi vì quá xinh đẹp, khí chất. Hoa hậu đang tích cực sử dụng mạng xã hội như Facebook và Instagram nhiều hơn để truyền thông cho bản thân.
Hoa hau H'Hen Nie dep long lay khi dien dam da hoi hinh anh 12
Phong cách trang điểm này rất phù hợp với H'Hen Niê. Người hâm mộ cho rằng hoa hậu nên học thật kỹ những lối trang điểm hợp với cô để không phí hoài nhan sắc độc đáo tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.