Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Hoa hậu hài' Thu Trang thừa nhận vừa sang Hàn Quốc sửa ngoại hình

Nữ nghệ sĩ tiêm mỡ tự thân lên mặt, nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, trẻ trung.

Tối 18/4, vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật khai trương quán trà sữa ở TP HCM. Đây là lần đầu Thu Trang lộ diện kể từ sau chuyến đi Hàn Quốc cách đây không lâu. Tại buổi khai trương, nhiều người nhận xét Thu Trang trông xinh đẹp hơn hẳn trước kia. Trước "nghi án" vừa sang xứ kim chi để "dao kéo", Thu Trang không giấu giếm: "Tôi sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn. Tôi là người khá nhát nên không dám 'dao kéo' như mọi người nghĩ đâu, chỉ sử dụng... kim chỉ thôi". (cười)

Thu Trang xinh đẹp hơn sau khi tút nhan sắc. Cô tươi tắn bên hot boy Trần Thái Nhựt trong sự kiện tối qua. 

Thu Trang xinh đẹp hơn sau khi 'tút' nhan sắc. Cô tươi tắn bên hot boy Trần Thái Nhựt trong sự kiện tối qua. 

Thu Trang cho rằng làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, nhất là nghệ sĩ và đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng người xung quanh. Chưa kể, là một người vợ, Thu Trang chịu khó chăm sóc nhan sắc cũng là để giữ gìn hạnh phúc gia đình. "Hoa hậu hài" thừa nhận, cơ địa và gương mặt cô thuộc dạng gầy, xương, nếu liên tục đi diễn ban đêm, ăn ngủ không điều độ thì trông hốc hác ngay, đặc biệt là khi không trang điểm. Thu Trang cũng cho rằng, chuyện làm đẹp chắc chắn có nhiều luồng ý kiến, nhưng theo cô thì nên làm, miễn đừng quá lạm dụng. 

Thu Trang là diễn viên hài khá nổi tiếng ở TP HCM hiện nay, là "tên bán vé" của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Trong một lần đi diễn, MC Bình Minh gọi đùa cô là "hoa hậu hài", sau đó cô "chết tên" này luôn. Tuy chỉ là cách gọi vui nhưng Thu Trang cũng khá thích thú, còn các đồng nghiệp và khán giả thì từ lâu đã quen với biệt danh này của nữ diễn viên.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đón tiếp các khách mời đến dự khai trương quán trà sữa. 

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đón tiếp các khách mời đến dự khai trương quán trà sữa. 

Thu Trang và ông xã Tiến Luật đều đang "hot" nên rất đắt show, từ đóng phim điện ảnh, phim truyền hình đến việc dự event, tham gia gameshow... Tuy nhiên, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì còn rất chịu khó kinh doanh và đạt được nhiều thành công. Trước khi mở quán trà sữa, họ đã có 3 quán chuyên về thịt bò, lẩu các loại và kem. 

Đến chung vui với cặp đôi hài tối qua có nhiều đồng nghiệp thân thiết như diễn viên Khương Ngọc, đôi tình nhân Diệu Nhi - Anh Tú, ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Sam Hà My, Á vương Thuận Nguyễn cùng các học trò của Thu Trang và đông đảo khán giả. 

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.