Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hoa hậu hài Thu Trang làm mẹ thiểu năng trong 'Nắng'

Đối lập hình ảnh nhẹ nhàng được quảng bá trước đó, trailer phim vừa tung ra đã tiết lộ một số điểm cao trào trong dự án mới của diễn viên hài Thu Trang, Hoài Linh, Trấn Thành...

Nắng là câu chuyện về bé Nắng (Kim Thư) và mẹ Mưa thiểu năng (Thu Trang). Mẹ con Mưa – Nắng chỉ cần được ở bên nhau, họ cũng cần ông Ba hủ tíu (Hoài Linh), chú Lâm “SIDA” (Trấn Thành) - hai người thường xuyên nhăn nhó mà chu đáo, hay chú Tuấn (Kiều Minh Tuấn) giang hồ mà hiền như Bụt, ngốc nghếch trước cô giáo Phương của lớp học nghĩa tình (Ninh Dương Lan Ngọc).

Những con người đơn giản, tìm kiếm hạnh phúc cũng đơn giản. Tuy nhiên, số phận vẫn trớ trêu với họ, Mưa – tên thật là Trang – lại vướng vào vòng lao lý với cái án phạt nặng nhất - tử hình. Một người khuyết tật về tâm trí như Mưa có thể làm gì ngoài tình yêu thương bản năng cho đứa con gái của mình để phải gặp một kết cục như vậy?

Hoa hau hai Thu Trang lam me thieu nang trong 'Nang' hinh anh 1
Hình ảnh mẹ con Mưa - Nắng vất vả làm việc nhưng vẫn ngập tràn niềm vui. Ảnh: Thanh Huyền

Nắng là một thử thách mới của nhà sản xuất Nhất Trung sau dự án 49 ngày, bộ phim gây xúc động trong nhiều phân đoạn, nhưng yếu tố hài vẫn là chủ đạo. Còn với Nắng, anh hoàn toàn tin tưởng vào đạo diễn Đồng Đăng Giao để xây dựng một câu chuyện nhấn mạnh vào cảm xúc, thêm một chút hài hước và một chút kịch tính của các vấn đề xã hội để làm bật lên giá trị về tình yêu thương giữa con người.

Phim mang thông điệp, tình yêu sẽ giúp ta vượt qua tất cả, từ một trí óc thiểu năng đến những tâm hồn từng vấp ngã.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.