Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu giảm cân vẫn mập, trả danh hiệu thi Miss Universe

Hoa hậu Venezuela giảm cân cấp tốc vẫn mập. Á hậu Miss Grand International chấp nhận bị tước danh hiệu để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 đang diễn ra với những chuyện bên lề thú vị được tiết lộ. Nhiều thí sinh không mặc vừa trang phục của BTC vì thừa cân trong đó có Hoa hậu Venezuela dù cô đã nỗ lực ép cân. Người đẹp đến từ Ethiopia đã từ bỏ danh hiệu á hậu 1 Miss Grand International vừa đạt được năm ngoái để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Đây đều là những thông tin rò rỉ từ cánh phóng viên tác nghiệp, các chuyên gia trang điểm của cuộc thi và nhân viên khách sạn nơi đón tiếp thí sinh.
Trả danh hiệu Á hậu cuộc thi lớn để thi Hoa hậu Hoàn vũ
Người đẹp Hiwot Mamo của Ethiopia đã từ bỏ danh hiệu Á hậu 1 Miss Grand International để tự do "tung tẩy" tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đây là danh hiệu mà cô dành được tại Thái Lan hồi tháng 10 năm ngoái. Được biết, theo quy định của cuộc thi quốc tế, thí sinh đã đạt danh hiệu cao từ á hậu trở lên sẽ không được phép tham gia ở đấu trường sắc đẹp khác trong nhiệm kỳ của mình. Quyết định của hoa hậu Ethiopia được xem là khá mạo hiểm vì đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ vốn khốc liệt và cơ hội cho cô để đạt giải không cao.

Hoa hậu giảm cân vẫn mập, trả danh hiệu thi Miss Universe
Hoa hậu Ethiopia liệu có đưa ra quyết định sáng suốt?

Hoa hậu Venezuela suýt lỡ hẹn Miss Universe vì quá mập
Người đẹp Venezuela Migbelis Castellanos từng bị tổ chức hoa hậu quốc gia "tuýt còi" dọa tước quyền dự Miss Universe vì không kiểm soát được cân nặng. Vốn dễ lên cân nên cô gặp nhiều khó khăn để giữ dáng vóc chuẩn. Ở giai đoạn nước rút chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô đã tập luyện rất nhiều và áp dụng chế độ ăn nghiêm ngặt. Tuy vậy, hình thể lúc này của đại diện Venezuela vẫn nằm trong nhóm những thí sinh thừa cân, không mặc vừa trang phục của BTC. Theo một nguồn tin bên lề cuộc thi, cô và hoa hậu Tây Ban Nha là hai thí sinh hợp nhau ở khoản "ăn uống như khủng long".

Hoa hậu Venezuela trước và sau khi giảm cân.
Hoa hậu Venezuela trước và sau khi giảm cân.

Trang phục của người đẹp Ấn gây tranh cãi, hoa hậu Nga chỉ xài hàng hiệu
Trang phục của các nữ hoàng sắc đẹp tương lai luôn là đề tài được quan tâm tại mỗi kỳ Hoa hậu Hoàn vũ. Bộ đầm dạ hội xuyên thấu của hoa hậu Ấn Độ Noyonita Lodh đang gây tranh cãi vì độ táo bạo và quá sexy. Thiết kế của cô khoe trọn đôi chân dài và bầu ngực lấp ló.

Trang phục gây tranh cãi vì quá …sexy của hoa hậu Ấn Độ.
Trang phục gây tranh cãi vì quá… sexy của hoa hậu Ấn Độ.

Trong khi đó, Hoa hậu Nga rất chịu chơi khi trang phục của cô từ dạ hội cho đến mặc đời thường đều là những nhãn hiệu cao cấp. Bộ đầm dạ hội của cô với thiết kế tinh xảo được xếp vào nhóm những trang phục đẹp và sang trọng nhất từ trước tới nay qua các mùa Miss Universe.

Hoa hậu Nga sở hữu bộ đầm hàng hiệu rất ấn tượng.
Hoa hậu Nga sở hữu bộ đầm hàng hiệu rất ấn tượng.

Hoa hậu Thái dìm hàng các nước, đại diện Hàn Quốc lột xác bất ngờ
Đại diện đến từ châu Á, Hoa hậu Thái Lan Pimbongkod Chankaew luôn nổi bật trong dàn thí sinh năm nay nhờ chiều cao cực khủng. Theo đăng ký với BTC, cô cao 1m88. Tuy nhiên theo dự đoán của nhiều người chiều cao của hoa hậu lên tới 1m92. Được biết cô là á hậu 1 của cuộc thi trong nước và được cử đến đấu trường Miss Universe do hoa hậu vướng nhiều scandal.

Chiều cao khủng của hoa hậu Thái đánh bật các thí sinh khác.
Chiều cao khủng của hoa hậu Thái đánh bật các thí sinh khác.

Một người đẹp khác của châu Á gây ấn tượng tốt là đại diện Hàn Quốc Yoo Ye Bin. Thí sinh này đã có sự lột xác bất ngờ từ một nhan sắc quê mùa lúc mới đăng quang trong nước thành một hoa hậu trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm.

Hoa hậu Hàn Quốc trước và sau khi lột xác.
Hoa hậu Hàn Quốc trước và sau khi lột xác.

Vẻ đẹp búp bê tóc đỏ đọ bom sex tóc vàng đến từ châu Âu
Hoa hậu Serbia Andjelka Tomasevic sở hữu vẻ đẹp được ví như một cô búp bê tóc đỏ. Cô từng tham dự Hoa hậu Trái đất năm 2013 và vào đến top 8 chung cuộc. Hiện cô đang nhận được nhiều đánh giá tích cực trong đó có sự khen ngợi từ cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Ximena Navarrete.

Hoa hậu Serbia sở hữu vẻ đẹp búp bê Hoa hậu Serbia sở hữu vẻ đẹp búp bê.
Hoa hậu Serbia sở hữu vẻ đẹp búp bê Hoa hậu Serbia sở hữu vẻ đẹp búp bê.

Ở cuộc thi lần này, vẻ đẹp của hoa hậu Serbia sẽ đụng độ với sự trái lập đến từ hoa hậu CH Slovakia. Thí sinh của CH Slovakia Silvia Procházková sở hữu nhan sắc gợi cảm được ví như quả bom sex tóc vàng. Vòng 1 hơn người của cô đang đốt mắt rất nhiều khán giả có mặt tại Miami.

Nhan sắc gợi cảm của Hoa hậu CH Slovakia.
Nhan sắc gợi cảm của Hoa hậu CH Slovakia.

Hoa hậu Mỹ được ưu ái, Hoa hậu Colombia đẹp nhưng "chảnh"
Theo nhận xét của một số thí sinh, hoa hậu Mỹ Nia Sanchez rất khó gần và xung quanh luôn được bao bọc bởi ê-kíp chuyên gia của BTC. Cô đang nhận được sự quan tâm đặc biệt do thi đấu trên sân nhà.

Hoa hậu chủ nhà được chăm sóc tận răng.
Hoa hậu chủ nhà được chăm sóc tận răng.

Bên cạnh đó Hoa hậu Colombia Paulina Vega dù được nhận xét là rất đẹp nhưng luôn tỏ thái độ không tốt với các bạn cùng thi. Người đẹp có thân hình đồng hồ cát này được đánh giá sẽ là ứng cử viên hàng đầu tại mùa Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Hoa hậu Colombia rất xinh đẹp.
Hoa hậu Colombia rất xinh đẹp.

Người đẹp Kosovo và Albania dính như sam, hoa hậu tóc tém gây chú ý
Ngày từ khi đặt chân xuống New York, hai hoa hậu đến từ Kosovo và Albania thường xuyên đi chung và hiếm khi chịu trò chuyện cùng thí sinh các nước khác. Đây cũng là điều khá dễ hiểu vì họ quen nhau từ trước và có thời gian hoạt động thời trang cùng nhau tại quê nhà.

Hai thí sinh Kosovo và Albania dính như sam.
Hai thí sinh Kosovo và Albania dính như sam.

Hoa hậu Jamaica Kaci Fennell gây chú ý với truyền thông nhờ sở hữu mái tóc tém cá tính. Cô nàng tomboy này chọn cho mình phong cách khác lạ từ trước khi bắt đầu sự nghiệp thi hoa hậu. Giữa những nhan sắc muôn màu muôn vẻ, Kaci Fennell vẫn là cái tên thực sự thu hút.

theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.